รดน้ำศพ อส.ทพ.เหยื่อดักซุ่มยิงที่ สุไหงปาดี มอบกว่า1ล.ช่วยครอบครัว

รดน้ำศพ อส.ทพ.เหยื่อดักซุ่มยิงที่ สุไหงปาดี มอบกว่า1ล.ช่วยครอบครัว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม  ที่ศาลาเอนกประสงค์วัดบางนรา อ.เมือง จ.นราธิวาส

พล.ต.เบ็ญจรงค์ เจริญพร รองแม่ทัพภาค 4 เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ อส.ทพ.จิระศักดิ์ จันพลโต อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อยทหาพรานที่ 4802 กรมทหารพรานที่ 48 ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายดักซุ่มยิงบนถนนในหมู่บ้านลูโบะบาตู ม.4 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 สิงหาคม   และทำให้ อส.ทพ.ขวัญชัย จันทร์หอม อส.ทพ.นิรันทร์ บุญถ้ำ ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเสร็จสิ้นจากภารกิจเดินทางไปซ่อมแซมบ้านให้กับประชาชนที่ยากไร้ในพื้นที่ ต.กาวะ อ.สุไหงปาดี

สำหรับพิธีรดน้ำศพมี นายวีระพงศ์ แก้วสุวรรณ รอง ผวจ.นราธิวาส พร้อมด้วย ตัวแทน ผบ.ฉก.นราธิวาส หมายเลข 2 ตัว ทั้ง 9 หน่วยในพื้นที่ 13 อำเภอ

รวมทั้งเพื่อนข้าราชการตำรวจ ฝ่ายปกครองและผู้บังคับบัญชา จำนวนกว่า 100 นาย เข้าร่วมพิธีเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่ อส.ทพ.จิระศักดิ์   โดยเป็นไปอย่างสมเกียรติ  นอกจากนี้ ทางผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มีการมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวในเบื้องต้นกว่า 1 ล้านบาท พร้อมเหรียญบางระจัน

  และในเวลา 13.00 น.ของวันเดียวกันนี้ ทางผู้บังคับบัญชาจะเคลื่อนศพ อส.ทพ.จิระศักดิ์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในพื้นที่ ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์