รถตู้เสี่ยตัน อิชิตันเบียด18ล้อตกข้างทาง

รถตู้เสี่ยตัน อิชิตันเบียด18ล้อตกข้างทาง

'เสี่ยตัน'เจ้าของอิชิตัน กำลังพาโชคไปมอบทองที่นครสวรรค์ คนขับรถตู้เกิดวูบ เบียด 18 ล้อ ตกลงข้างทาง ด้าน'เสี่ยตัน'ปวดหลัง-คอ ญาติรับตัวกลับรักษากทม.

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม ร.ต.ท.วุฒิชัย นันทโชติ ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ตกลงไปร่องกลางคู่ขนาน ถนนสายเอเชีย ก.ม.ที่ 17+200 ก่อนถึงศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้านครสวรรค์ มีผู้บาดเจ็บนำส่งรพ.ราชธานี


ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบว่า เป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน ฮท 1111 กทม. ตะแคงอยู่ข้างทางชนกับต้นไม้ เสียหายด้านหน้าและด้านข้าง

ส่วนผู้บาดเจ็บภายในรถมี 3 คน นำส่งรพ.ราชธานี ทราบชื่อต่อมาคือ นายตัน ภาสกรนที หรือเสี่ยอิชิตัน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ซอยรามคำแหง 24 แยก 26 กทม. นายนครินทร์ พิมรัตน์ อายุ 42 ปีบ้านอยู่ 149/198 ม. 9 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ คนขับ และอีกคนเป็นชายอายุประมาณ 40 ปีไม่ทราบชื่อ ทั้งหมดอาการปลอดภัย


จากการสอบสวนนายนครินทร์ ทราบว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุขับรถพาเสี่ยตัน มุ่งหน้าไป จ.นครสวรรค์
 
เพื่อที่จะมอบทองให้กับผู้โชคดีของอิชิตัน เมื่อขับรถเลยห้างบิ๊กซี จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดอาการวูบ และมีรถบรรทุก 18 ล้อแซงขึ้นมาพอดี จึงตกใจหักพวงมาลัยลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้เสี่ยตันที่นั่งด้านข้างคนขับศรีษะกระแทกที่หน้ารถ ส่วนตนและผู้ติดตามบาดเจ็บเล็กน้อย


 นพ.ดำรงค์ ประยงค์รัตน์ แพทย์เวรที่ตรวจอาการ เปิดเผยว่า เสี่ยตันมีอาการปวดที่หลังและคอจึงได้นำเข้าเอ็กซเรย์แล้ว แต่ไม่พบอะไร ขณะเดียวกันก็ยังมีปวดศรีษะอีก จึงจะเอ็กซเรย์สมองและดูอาการ ซึ่งล่าสุดทางญาติจะรับตัวกลับไปรักษาต่อที่กรุงเทพต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์