เพื่อนช็อก!!ยืมจยย.ซิ่งเคลียร์ใจแฟนสาวไม่สำเร็จ รถแหกโค้งอัดเสาไฟดับสยอง

เพื่อนช็อก!!ยืมจยย.ซิ่งเคลียร์ใจแฟนสาวไม่สำเร็จ รถแหกโค้งอัดเสาไฟดับสยอง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำด้วยตัวเอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงแรมจอมเทียน พลาซ่า ถนนจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา  

 ที่เกิดเหตุ พบศพนายสมภาร จันทร์จริง อายุ 23 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนหงายหน้าเสียชีวิต กะโหลกศีรษะแตกยุบ

แขนซ้ายหักผิดรูป ถัดมาประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีบีอาร์ 150 ซีซีสีแดง-ดำ ทะเบียน จพล 628 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินล้มคว่ำอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน     
 
 สอบสวนนายปริวัฒน์ วิสิทธิ์ชน อายุ 26 ปี เจ้าของรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้า พร้อมกับพวกหลายคน

ภายในร้านอาหารบ้านหมอลำ ใกล้จุดเกิดเหตุ ต่อมานายสมภาร ผู้ตาย เพื่อนร่วมวงได้เอ่ยปากขอยืมรถจักรยานยนต์ ว่าจะไปหาแฟนสาวเพื่อปรับความเข้าใจและในระหว่างที่รอนายสมภารกลับมา ได้เกิดอุบัติเหตุเสียงดังสนั่นบนถนน จึงออกมาดูพบว่านายสมภาร เพื่อนร่วมวงได้ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายขี่รถ จยย.ไปเคลียร์กับแฟนสาวแล้วอาจไม่สำเร็จ ประกอบกับความเมา จึงขี่รถ จยย.กลับ ด้วยความเร็วสูง
 
กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งและควบคุมรถไม่อยู่ทำให้รถแหกโค้ง พุ่งชนเกาะกลางถนนร่างกระเด็นอัดกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำเก็บยัง ร.พ.บางละมุง ก่อนจะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์