สยองกรุง! พบศพหญิงสาว ถูกยัดใส่กระเป๋าลอยน้ำ คลองพระโขนง

สยองกรุง! พบศพหญิงสาว ถูกยัดใส่กระเป๋าลอยน้ำ คลองพระโขนง

วันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ไกรยง แก้วตาวงศ์ พงส.สน.พระโขนง 

รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกยัดใส่กระเป๋าลอยน้ำมา บริเวณสถานีสูบน้ำพระโขนง คลองพระโขนง ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 พ.ต.อ.สุพจน์ พรหมศิริ รอง ผบก.น.5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณตะแกงกั้นขยะของสถานีสูบน้ำดังกล่าว พบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ สูง 90 ซม. กว้าง 50 ซม. ยี่ห้อ Polongo

มีราคาติดไว้ที่กระเป๋า 9690 B แบบมีซิปรูด มีกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเปิดซิปออกดูก็พบศพหญิงสาวนอนคุดคู้อยู่ในถุงดำสวมทับด้วยถุงไนล่อนสีน้ำตาลลายแดงอีกชั้น อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 155 ซม. ผิวขาว ที่ข้อมือถูกพันธนาการด้วยเชือกฟางมัดมือและเท้าเข้าด้วยกันลักษณะงอตัว นอกจากนี้ยังใช้เทปใสมัดที่ลำคอจำนวน 2 รอบก่อนจะพันมาถึงครึ่งใบหน้าปิดปากและจมูก ลิ้นจุกปาก สวมชุดแซกลายขวางสีขาวดำ กระโปรงสีแดงยาวเหนือเข่า และชุดชั้นในสีเนื้อ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล บริเวณใบหน้าพบเจาะจมูกใส่จิวด้านซ้าย สักคิ้วถาวร ทาเล็บมือเล็บเท้าสีชมพู สวมแหวนธรรมดาที่นิ้วกลางด้านขวา พบที่รัดผมกำมะหยี่สีดำจำนวน 1 อัน ไม่มีเอกสารติดตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายสุเทพ ผิวสุข อายุ 55 ปี กล่าวว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุตนมาทอดแหหาปลาบริเวณดังกล่าว ก็พบกระเป๋าสีดำใบใหญ่ลอยน้ำมา คิดว่าใครนำกระเป๋าเสื้อผ้ามาทิ้ง จึงลากมาที่ตะแกรงดักขยะ จากนั้นจึงแง้มเปิดดูก็ได้กลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าภายในกระเป๋าน่าจะมีสิ่งผิดปกติ จึงเรียกตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.สืบศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างเล็กกะทัดรัดผิวขาว

 ยังไม่ทราบว่าคนไทยหรือชาวต่างชาติ ถูกพันธนาการด้วยเทปใสที่คอหลายชั้นจนถึงใบหน้าทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ถูกมัดด้วยเชือกฟางที่มือและเท้าทั้งสองข้าง แล้วนำศพมายัดใส่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ทิ้งลงน้ำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 20 วัน หลังจากนี้จะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง หาเบาะแสแจ้งคนหายในพื้นที่และใกล้เคียง รวมทั้งลงพื้นที่หาข่าวพร้อมทั้งพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นเบาะว่าผู้ตายเป็นใคร และถูกกระทำการลักษณะดังกล่่าวด้วยเหตุใด ก่อนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์