รวบแล้วพ.ต.ท. รัว M16สน.คลองตันหนีซุกสังขละบุรี

รวบแล้วพ.ต.ท. รัว M16สน.คลองตันหนีซุกสังขละบุรี

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยัน รวบแล้ว พ.ต.ท.คลั่ง รัว M16 ถล่ม สน.คลองตัน

ขณะกำลังหลบหนีออกนอกประเทศ พร้อมของกลาง นครบาลเตรียมคุมตัวสอบ ขณะเจ้าตัวเครียด ยังปิดปากเงียบ หลังถูกรวบตัวได้พร้อมของกลาง M16 ระเบิดสตันบอมส์ ปืนกล็อก

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว พ.ต.ท.บุรินทร์ ลลิตาธาดา สารวัตรธุรการ สน.บางยี่เรือ ใช้อาวุธปืน M16 ยิงใส่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน เมื่อวานที่ผ่านมา ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณด่านเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ขณะกำลังหลบหนีออกนอกประเทศ เบื้องต้น ได้มอบหมายให้ตำรวจนครบาล ประสานกับตำรวจภูธรภาค 7 รับตัวมาดำเนินคดีแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ พร้อมรถยนต์ และของกลางเป็นอาวุธปืนกล็อก และอาวุธปืน M16 ด้วย

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้า กรณี พ.ต.ท.บุรินทร์ ลลิตาธาดา สารวัตรธุรการ สน.บางยี่เรือ ใช้อาวุธปืน M16 ยิงใส่ห้องฝ่ายสืบสวน  สน.คลองตัน เมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถของผู้ต้องหานำไปจอดทิ้งไว้ บริเวณด่านเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี โดยตำรวจนครบาล ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ไว้แล้ว หากพบตัวให้จับกุมได้ทันที แต่เบื้องต้นเชื่อว่า พ.ต.ท.บุรินทร์ น่าจะหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นขนาด M16 จริง พร้อมยืนยันการติดตามจับกุมไม่มีปัญหาและสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน ส่วนมูลเหตุจูงใจครั้งนี้ ยังไม่สามารถยืนยันได้ แต่ยืนยัน ตำรวจทำผิด ต้องถูกดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์