แฟนเก่าดักฉุดสาวปวส.

แฟนเก่าดักฉุดสาวปวส.

วันที่ 14 ส.ค. นางทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี แม่ของผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศรายุทธ สงครามยศ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี

ว่ามีเหตุคนร้ายฉุด น.ส.แขก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวส.1 ขึ้นรถยนต์เก๋งที่บริเวณสี่แยกบายพาสสกลนคร เยื้องห้างสรรพสินบิ๊กซี สาขาอุดรธานี ต.หนองบัว เมื่อค่ำวานนี้ นางทอง แจ้งว่าลูกสาว ได้ถูกนายอ้อ ไม่ทราบนามสกุล แฟนเก่ามาฉุดขึ้นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดทะเบียน พาหลบหนีไปโดยไม่ทราบว่าที่ไหน

นางทอง ให้การว่าตนขายส้มตำไก่ย่าง ลูกชิ้นย่าง อยู่บริเวณชั้นล่างลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี

ที่อยู่ตรงข้ามวิทยาลัยที่ลูกสาวเรียนอยู่ และเมื่อเย็นวานนี้ลูกสาวไม่กลับบ้าน จึงได้ไปตามหาตามบ้านเพื่อน และมาทราบภายหลังว่า ช่วงเย็นวานนี้ลูกสาวเดินออกมานอกวิทยาลัย แล้วถูกนายอ้อ แฟนเก่าฉุดขึ้นรถไป นายอ้อ เคยทำงานอยู่แถว จ.จันทบุรี และลูกสาวเลิกติดต่อกับนายอ้อมานานแล้ว เพราะทำตัวไม่เอาไหน กระทั่งหันมาคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ที่มาช่วยงานตนและจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

นางทองให้การอีกว่า เมื่อนายอ้อ รู้ข่าวว่าลูกสาวจะแต่งงาน จึงเกิดความโกรธมาดักฉุดลูกสาวหนีไป
 
โดยตอนแรกติดต่อโทรศัพท์กับลูกสาวได้โดยบอกว่าไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนมีแต่ป่าเต็มไปหมดแล้วก็ขาดการติดต่อไปเลย เกรงว่าลูกสาวจะได้รับอันตราย เพราะนายอ้อ เคยทำร้ายลูกสาว มาแล้วหลายครั้ง  ครั้งนี้รู้ว่ากำลังจะแต่งงาน ยิ่งโกรธหนักเกรงว่าลูกสาวจะถูกทำร้ายถึงชีวิต โดยทางตำรวจได้ประสานไปยังท้องที่ต่างๆ เพื่อสกัดจับรถเก๋งของนายอ้อ เพื่อช่วยเหลือกันต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์