กระบะวีโก้แหกโค้งที่ชะอำตายเกือบยกครัวรวม6ศพ

กระบะวีโก้แหกโค้งที่ชะอำตายเกือบยกครัวรวม6ศพ

หนุ่มใหญ่เมืองหัวหิน ซิ่งกระบะวีโก้กลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำ ที่ ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้สมาชิกในครอบครัวเสียชีวิตรวม 6 ศพ บาดเจ็บอีก 3 ราย

พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรุนแรง เป็นรถกระบะ เสียหลักตกร่องกลางถนน บนทางหลวง หมายเลข 37
 
บายพาสชะอำ ขาล่องใต้ ช่วงกิโลเมตรที่ 22+500 หน้าศูนย์วิจัยพืชสวน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 ราย และ บาดเจ็บ 3 ราย จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีเขียว ตล 31 กทม. อยู่ในร่องกลางถนน พลิกตะแคงสภาพพังยับ เมื่อตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต นอนกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนน และร่องกลางถนน จำนวน 6 ราย  เป็นชาย 3 ราย และหญิง 3 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ 1.ด.ญ.พิชญา ภู่ชัย อายุ 9 ปี / 2.น.ส.วาสนา มีศรีผ่อง อายุ 42 ปี / 3.นายสมบัติ ภู่ชัย อายุ 48 ปี  /  4.ด.ช.ธนดล ภู่ชัย อายุ 2 ปี 5 เดือน / 5.ด.ญ.นิศาชล ภู่ชัย อายุ 4 ปี  ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ

ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันและเป็นชาวบ้านในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ ด.ญ.พรนาขวัญ ภู่ชัย 10 ปี / ด.ญ.เมทินี ภู่ชัย 12 ปี และ นายอำพร ปลีกทรัพย์ อายุ 45 ปี มีอาการกระดูกขาผิดรูป  เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง ร.พ.ชะอำ แล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าว ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว
 
เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ส่งผลให้รถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนนพลิกคว่ำ  ให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์