ผัวแท็กซี่หึงโหด! เห็นเมียคุยกับกิ๊กทางไลน์-แทงไม่ยั้งดับคารถ ก่อนแทงคอตัวเองสาหัส

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 13 ส.ค. พ.ต.ท.บัณฑิต คณาลักวุฒิพงษ์ สว.เวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ภายในรถ ซึ่งจอดอยู่ในซอยกระทุ่มล้ม 26 หมู่ 5 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม  หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากริมถนนพุทธมณฑลสาย 5 ประมาณ 300 เมตร  พบศพ น.ส.วาสนา ศรีไสล อายุ 30 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา นอนหงายเสียชีวิต ขาพาดอยู่บนคอนโซลรถหน้ากระจกที่เบาะคนนั่งโดยสารคู่คนขับ ภายในรถแท็กซี่ สีขาวคาดแดง ทะเบียน ทษ 2386 กทม. ผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าตามร่างกาย บริเวณเอว 2 แผล หน้าอก 2 แผล และหน้าท้อง 1 แผล ที่ข้างประตูรถพบรอยเลือดและลำไส้ทะลักติดอยู่ นอกจากนี้ยังพบกุญแจรถ และอาวุธมีดพกขนาด 10 นิ้ว ตกอยู่ ตร.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการตรวจสอบทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.วิชัยเวชอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทราบชื่อต่อมา นายวิจินต์ ทองสุวรรณ อายุ 31 ปี เป็นสามีของน.ส.วาสนา ผู้ตาย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ อาการสาหัสแพทย์ทำการช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า น.ส.วาสนา ผู้ตาย ทำงานเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยนายวิจินต์ สามี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ จะเป็นคนขับรถมารับส่งผู้ตายมาทำงานทุกวัน แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิจินต์ ขับรถมารับส่งตามปกติ แต่ว่าตอนที่ทั้งสองเดินลงจากรถ นายวิจินต์ พยายามยื้อแย่งโทรศัพท์จากผู้ตาย  และมีปากเสียงทะเลาะกันดังขึ้น  จากนั้นนายวิจินต์ได้ชักอาวุธกมีดพกปลายแหลมออกจากเอว จ้วงแทงผู้ตายหลายทีจนผู้ตายแน่นิ่งไป พร้อมกับอุ้มดึงร่างของผู้ตายลากขึ้นรถ แล้วใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอตัวเองอีก 1 ครั้ง พยายามฆ่าตัวตายตาม นายวิจินต์ ที่อยู่ในสภาพหายใจรวยริน ชาวบ้านที่เห็นจึงเข้าช่วยรีบนำส่ง รพ.  

ทางด้าน พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เปิดเผยว่า จากการที่ได้ตรวจสอบหลักฐานต่างๆ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี มีหนุ่มมาติดพัน และพักหลังผู้ก่อเหตุ เริ่มระแคะระคายว่าพูดคุยกับชายหนุ่มทางไลน์ ชื่อนายเปา ลักษณะคุยจีบแบบชู้สาว จึงทำให้ทะเลาะและมีปัญหาเรื่อยมา จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ  มีเสียงไลน์ดังเข้ามาในโทรศัพท์  นายวิจินต์ จึงขอดูและ พยายามขอตรวจเช็คโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้ จึงทำให้นายวิจินต์ เข้าใจว่าภรรยานอกใจ กลัวจะมีชู้ จึงทะเลาะกันรุนแรงด้วยความโมโหจึงชักอาวุธมีดแทงไม่ยั้ง จากนั้นได้อุ้มร่างของผู้ตายบนรถและหวังจะฆ่าตัวตายตาม ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอการสอบสวนอีกครั้ง  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์