มือปืนสุดอำมหิต จ่อซัลโวขมับทะลุ สาว´ราชภัฏดุสิต´ เคลียร์รักสามเส้า

"ลวงสาวฆ่าทิ้งหึงแฟนหนุ่ม"


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ต.สุวิทย์ ยุทธนาการ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในซอย 4 ถนนเพลินพิทักษ์ เขตเทศบาลนครตรัง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล ผกก. พ.ต.ท.วดล คงแก้ว รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นเรศ นุ้ยโดด สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีเขียวอ่อน ทะเบียน ขงง 451 ตรัง ล้มอยู่บนพื้นถนนข้างรถพบเลือดกองใหญ่กับปลอกกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ตรัง ก่อนแล้วและเสียชีวิตต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.ปาณิศา แก้วดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/56 ซอย 4 ถนนเพลินพิทักษ์ เขตเทศบาลนครตรัง และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ เอกคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตศูนย์ตรัง ถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม. เข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด

"เพื่อนสาวรับเคราะห์แทน"


สอบสวน น.ส.ชุติมา เสียมไหม อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตายเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกันให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนโทรศัพท์หาผู้ตายชักชวนให้ช่วยเป็นพยาน กรณีแฟนสาวนายเอ็ม ไม่ทราบนามสกุล ที่เพิ่งรู้จักกัน กล่าวหาว่าตนมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับนายเอ็ม ทั้งที่ได้ปฏิเสธไปหลายครั้งแล้ว แต่แฟนสาวนายเอ็มไม่เชื่อ จะพูดคุยต่อหน้ากัน 3 ฝ่าย เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ จึงนัดพูดคุยปัญหากันภายในซอยที่เกิดเหตุ จึงชักชวนผู้ตายไปเป็นเพื่อนด้วย แต่บังเอิญเพื่อนสาวไปถึงที่นัดหมายก่อนเพราะบ้านอยู่ใกล้ กระทั่งถูกยิงตายในที่สุด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นมีชาย 2 คน หญิง 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เข้าไปในซอย คล้อยหลังไม่นานผู้ตายขี่รถ จยย.ตามเข้าไปเพียงลำพัง สักพักมีเสียงปืนดังสนั่นขึ้น 1 นัด จากนั้นชายหญิงทั้ง 3 คน พากันขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า น.ส.ปาณิศาเหยื่ออำมหิตน่าจะรับเคราะห์กรรมแทนเพื่อน โดยคนร้ายคงเข้าใจผิดคิดว่า ผู้ตายเป็นคู่กรณีที่ไปติดพันนายเอ็มและวางแผนลวงมาฆ่าทิ้ง ในชั้นนี้มุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์