สาว รพ.-ฆ่าคู่หมั้น ยิง 2 ศพ! แฟนเป็นโรคร้าย

"ได้ยินเสียงปืน พบเป็นศพแล้วทั้งคู่"


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.พิษณุ แก้วกระจ่าง ร้อยเวร สภ.อ.กงหรา จ.พัทลุง กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในบ้านพักตำรวจเลขที่ 115/4 หมู่ 8 ต.คลองทรายขาว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บรรเจิด พิริยะวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.สนั่น รสิตานนท์ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ต.ยงยุทธ พรหมปลัด สวป.แพทย์เวร รพ.กงหรา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังโรงพักประมาณ 40 เมตร ประตูห้องถูกล็อกกลอนจากด้านในแน่นหนา ตำรวจตัดสินใจงัดประตูเข้าไปพบศพชายหญิงนอนคู่กันอยู่บนเตียงภายในห้องชั้นล่าง 2 ศพ โดยมีผ้าห่มคลุมศพเรียบร้อย ศพแรกทราบชื่อ จ.ส.ต.นิกร เต็มแก้ว อายุ 37 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.อ.กงหรา นอนตะแคงขวา สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงแพรสีฟ้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .357 เข้าศีรษะด้านซ้าย 1 นัด อีกศพทราบชื่อ น.ส.จารุณี รักษ์แก้ว อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์การแพทย์ รพ.กงหรา ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าขมับขวา 1 นัด ลักษณะจ่อยิง สังเกตได้จากคราบเขม่าดินปืนบริเวณบาดแผล มือขวากำปืน .357 ในลูกโม่มีปลอกกระสุน 2 ปลอก กระกระสุน 4 นัด ทราบว่าเป็นปืนของ จ.ส.ต.นิกร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในห้องพักอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ข้าวของทุกอย่างยังวางอยู่เป็นระเบียบเรียบร้อย

"คาดแฟนสาวเครียดรู้แฟนหนุ่มเป็นโรคร้าย เลยยิงดับแล้วยิงตัวตาย"


จากการสอบสวนได้ความว่าทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันมานาน เมื่อต้นปีที่แล้ว จ.ส.ต.นิกรได้พาผู้ใหญ่ไปสู่ขอ น.ส.จารุณีกับญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงพร้อมกับหมั้นหมายเอาไว้ แต่ยังไม่มีกำหนดแต่งงาน ทั้งคู่เป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะ น.ส.จารุณีเป็นคนขยันทำมาหากิน มักจะใช้เวลาว่างไปทำงานนอกเวลาที่ รพ.เอกชนและทำขนมออกเร่ขาย ก่อนเกิดเหตุ เมื่อตอนสายวันที่ 19 มี.ค. น.ส.จารุณีเดินทางไปเยี่ยม จ.ส.ต.นิกร พร้อมกับนอนค้างคืนด้วยที่บ้านพักเนื่องจากทราบข่าวว่า จ.ส.ต.นิกรล้มป่วยและเพิ่งกลับจากพบแพทย์ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยถึงช่วงเช้าของวันใหม่ เพื่อนตำรวจที่พักอยู่ห้องติดกันได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากบ้านพักของ จ.ส.ต.นิกร 2 นัด ด้วยความสงสัยวิ่งออกไปดูพบว่าประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน เมื่อเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับ จ.ส.ต.นิกร จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบมาตรวจสอบ พบว่า จ.ส.ต.นิกรและ น.ส.จารุณีถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพื่อนร่วมงานของ จ.ส.ต.นิกร ทราบว่าระยะหลัง จ.ส.ต.นิกร มีปัญหาทางด้านสุขภาพ ล้มป่วยเจ็บออดๆแอดๆ ร่างกายซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนเสียชีวิตเพิ่งกลับจากฟังผลการตรวจร่างกายจาก รพ.แห่งหนึ่งใน จ.สงขลา โดยผลการตรวจของแพทย์ระบุออกมาว่า จ.ส.ต.นิกรป่วยเป็นโรคร้าย ผู้ตายจึงยื่นใบลาป่วยเพื่อเตรียมไปรักษาตัวที่ รพ.พัทลุง เป็นขณะเดียวกันกับที่ น.ส.จารุณีเดินทางมาเยี่ยมพอดีและอยู่ค้างคืนด้วย ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า น.ส.จารุณีคงทราบผลตรวจจากแพทย์ทำให้เกิดความเครียดจนคิดไม่ตก ฉวยโอกาส จ.ส.ต.นิกรนอนหลับใช้หมอนกดทับศีรษะของ จ.ส.ต.นิกรเพื่อไม่ให้เกิดเสียงดัง แล้วใช้ปืนจ่อยิงเสียชีวิต จากนั้นนอนข้างศพนำผ้าห่มมาคลุมร่างแล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองตายตาม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์