หนุ่มกำลังจะแต่งงาน หึงว่าที่เจ้าสาวคุยชายอื่นในเฟซบุ๊ก จ่อยิงดับพร้อมแม่ยาย 2 ศพ

หนุ่มกำลังจะแต่งงาน หึงว่าที่เจ้าสาวคุยชายอื่นในเฟซบุ๊ก จ่อยิงดับพร้อมแม่ยาย 2 ศพ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.เตชิต กุลกณิษฐ์ สว.เวร สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี
 
รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก. รุดไปตรวจสอบ

 พบที่เกิดเหตุเป็นร้านซ่อมรถยนต์ชื่อร้านบี เอส โมดิฟาย ตั้งอยู่เลขที่ 21/14 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย
 
รายแรกนอนตายอยู่หน้าประตูทางเข้า ทราบชื่อ นางวิมล หงส์ทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/2 ม.3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่หน้าอก 1 นัด แสกหน้า 1 นัด ส่วนในออฟฟิศพบศพน.ส.เกวลิน หงส์ทอง หรือ น้องวิวž อายุ 28 ปี ลูกสาวนางวิมล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่หน้าอก 2 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายธเนตร แห่ก้าน อายุ 35 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี หลังก่อเหตุรีบขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ป้ายแดง ขับหลบหนีไปจอดหน้าบิ๊กซี ถนนสุขุมวิท จากที่เกิดเหตุประมาณ 1 ก.ม. และซ้อนท้ายจยย.รับจ้างหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 สอบสวนนายไพศาล งามสุวรรณ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คน แวะมาเที่ยวหาเพราะสนิทกัน
 
ต่อมานายธเนตรซึ่งเป็นแฟนของน.ส.เกวลิน ซึ่งมีกำหนดจะแต่งงานกันในวันที่ 28 ส.ค. ได้ตามมาต่อว่าน.ส.เกวลิน ที่ชอบเล่นเฟซบุ๊กจนเกิดหึงหวงกัน และมีปากเสียงลั่นร้าน หลังจากนั้นไม่นาน นายธเนตรก็ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงแฟนสาว 2 นัด และไล่ยิงนางวิมลว่าที่แม่ยายอีก 3 นัด ก่อนหลบหนีไป

 ต่อมาเวลา 20.00 น. นายณรงค์ หงส์ทอง อายุ 40 ปี สามีนางวิมลเดินทางมาดูศพภรรยาและลูกด้วยความเศร้าใจ
 
พร้อมกล่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุนายธเนตร โทร.มาหาตนเอง บอกจะขอเคลียร์ปัญหากับน้องวิวซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุร้ายขึ้น น้องวิวเพิ่งเรียนจบคณะการตลาด เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยบูรพา กำลังมีอนาคตไม่น่าต้องมาจบชีวิตแบบนี้

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เช็กประวัตินายธเนตร พบประกอบอาชีพขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-ระยอง และเคยติดคุกมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หนุ่มกำลังจะแต่งงาน หึงว่าที่เจ้าสาวคุยชายอื่นในเฟซบุ๊ก จ่อยิงดับพร้อมแม่ยาย 2 ศพ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์