“แม็กก้า”ขอเลื่อนสอบคดีค้ายาไอซ์แจงภาระเยอะ

“แม็กก้า”ขอเลื่อนสอบคดีค้ายาไอซ์แจงภาระเยอะ

“แม็กก้า ชวนชื่น” ขอเลื่อนสอบคำให้การค้ายาไอซ์ อ้างมีภาระเลี้ยงดูแม่-หลาน พร้อมยื่นเอกสารไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด ศาลนัดอีกครั้ง 1 ต.ค.นี้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ส.ค. ที่ห้องสมานฉันท์ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 2 เป็นโจทก์ฟ้องนายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น อายุ 33 ปี อดีตนักแสดงตลกชื่อดังคณะชวนชื่น เป็นจำเลยในความผิดฐานจำหน่ายเมทแอมเฟตามีน และมีเมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 มาตรา 47(1),15 วรรคแรก,66 วรรคแรก และประกาศกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2539 ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 80 โดยถูกจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 832/29 อาคารเพชรรัชดาซิตี้ ชั้น 3 ซอยรัชดาภิเษก 18 ถนนรัชดาภิเษก 18 แขวงและเขตห้วยขวาง
                 
ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลานัดจำเลยได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนสอบคำให้การออกไปก่อน เนื่องจากมีภาระต้องเลี้ยงดูมารดาและหลาน
 
และได้ยื่นเอกสารต่อศาลเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย ศาลจึงมีคำสั่งให้จำเลยไปรายงานตัวกับพนักงานคุมประพฤติ เพื่อสืบเสาะประวัติว่าเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ และเลื่อนนัดสอบคำให้การไปเป็นวันที่ 1 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 น.
                 
แม็ก-กนกพงศ์ กล่าวว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมจำหน่ายยาไอซ์ จึงยื่นเอกสารเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งศาลได้ให้ไปรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติเพื่อสืบเสาะว่ามีประวัติที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดหรือไม่ และนัดอีกครั้งวันที่ 1 ต.ค.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์