ด.ช.วัย 13 ค้ายาบ้า! ตร.ซิว พร้อมขยายผลจับยกแก๊งที่ลพบุรี

"จับแก๊งยาบ้ารายใหญ่ มีเด็ก 13 ร่วมอยู่ด้วย"


เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 มี.ค.) ร.ต.อ.จเร คณาวิทยา รองสารวัตรกลุ่มงานสืบสวนสอบสวน จ.ลพบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ ทำการสกัดจับแก๊งค้ายาบ้า

หลังสืบทราบว่าจะมีการนำยาบ้ามาขายที่บริเวณสี่แยกท่าโพธิ์ ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งหลังจากที่ซุ่มดูเหตุการณ์นาน 1 ชั่วโมง พบเด็กชายอายุประมาณ 13 ปี ได้เดินนำยาบ้าออกมาจำหน่าย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และพบของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด

"สารภาพขายนำเงินเที่ยวกลางคืน"


สอบสวนทราบชื่อว่า ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 13 ปี โดยรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้ามาขายนานแล้ว เพื่อหาเงินออกเที่ยวกลางคืน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนในเมืองลพบุรี โดยสามารถขายได้วันละเกือบ 100 เม็ด และจะนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่วันละนับพันบาท ส่วนที่มาของยาบ้า ตนจะไปรับมาจากนายสุทิน ขำดี อายุ 30 ปี

ซึ่งภายหลังตำรวจได้ขยายผลจับกุม และสามารถจับกุมนายสุทิน ได้พร้อมของกลางยาบ้าอีก 90 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้านพัก พร้อมติดตามผู้ร่วมแก๊งในการค้ายาบ้าของกลุ่มของ ด.ช.เอก ได้อีก 2 คนประกอบด้วย นายอภิสิทธ์ สิงห์ไพศาลอายุ 23 ปี และนายยุทธภูมิ ยิ้มย่อง อายุ30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยทั้งหมดเป็นแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ของจังหวัดลพบุรี ที่มีการนำยาบ้าเข้าจำหน่ายในโรงเรียน และมีลูกค้าจำนวนมาก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์