ไอ้หื่นทุบ นศ. คาป้ายรถเมล์ ลากไปข่มขืน ตร.ช่วยไว้ทัน

"รุดช่วยเหลือ คนร้ายฉุดสาวเตรียมข่มขืน"


เมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ต. (หญิง)ดรุณี ทองประดับ พงส. (สบ 2) สน.มีนบุรี รับแจ้งมีเหตุฉุดหญิง ที่ป้ายรถประจำทางหน้าปากซอยรามอินทรา 84 ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี กทม. รีบไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ และอาสาสมัครจากมูลนิธิร่มไทร

บริเวณพงหญ้าหลังป้ายรถประจำทาง พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน พยายามใช้กำลังบังคับหวังจะข่มขืนหญิงสาวในชุดนักศึกษา แต่ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ ชายคนดังกล่าวรีบผละจากร่างเหยื่อสาว พร้อมกับวิ่งหนีแต่ไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด ทราบชื่อภายหลังว่านายสมบูรณ์ แซ่เตี่ย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/4 หมู่ 3 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ส่วนนักศึกษาสาวทราบชื่อว่า น.ส.เพ็ญพร (นามสมมติ) อายุ 20 ปี สภาพหน้าตาบวมปูด เนื้อตัวถลอกปอกเปิก นั่งร้องห่มร้องไห้ด้วยอาการเสียขวัญ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ พบรองเท้าผ้าใบสีขาวตกอยู่ 1 คู่ กระเป๋าสตางค์ สีเขียว 1 ใบ และหนังสือโป๊ 1 เล่ม จึงรวบรวมเก็บไว้ เป็นหลักฐาน

"คนร้ายอ้างแค่ต้องการชิงทรัพย์เท่านั้น"


ด้าน น.ส.เพ็ญพรหลังได้รับการปฐมพยาบาลแล้วเปิดเผยว่า เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แต่ช่วงนี้ต้องมาฝึกงานที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนเกิดเหตุ เดินออกมาจากบ้านพักในซอยรามอินทรา 84 เพื่อนั่งรถประจำทางไปฝึกงาน แต่ระหว่างที่นั่งรอรถอยู่นั้น ถูกคนร้ายเข้ามาล็อกคอและลากเข้าไปในพงหญ้า โชคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ขณะที่นายสมบูรณ์รับสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง แต่ช่วงนี้ไม่มีงานทำ และไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายนั่งอยู่ที่ป้ายรถประจำทางเพียงลำพัง จึงวางแผนชิงทรัพย์หาเงินกลับบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี โดยแอบย่องไปด้านหลัง ก่อนล็อกคอลากเข้าพงหญ้าหลังป้ายรถประจำทาง แต่เหยื่อสาวขัดขืน และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงต่อยท้องไป 3 ครั้ง แต่ยังไม่ทันทำอะไรถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน ส่วนเรื่องข่มขืนนั้นขอปฏิเสธ ต้องการจะชิงทรัพย์อย่างเดียวเท่านั้น อย่างไร ก็ตาม ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราบุคคลที่ไม่ใช่ภรรยา และทำร้ายร่างกายผู้อื่น นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์