รถพ่วง18ล้อบรรทุกทรายชนรถตู้-จยย.ที่ชลบุรีดับ6เจ็บ4

รถพ่วง18ล้อบรรทุกทรายชนรถตู้-จยย.ที่ชลบุรีดับ6เจ็บ4

เกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทรายพุ่งชนรถตู้ และรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณถนนสายอมตะ-หนองแขวะ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวร สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทรายพุ่งชนรถตู้ เสียหลักพุ่งข้ามเลน

ส่วนพ่วงพลิกทับรถตู้พนักงานโรงงาน และรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บ 4 คน ติดอยู่ภายในรถตู้ ที่ถนนสายอมตะ-หนองแขวะ เยื้องกับโรงเรียนมารีวิทย์บ่อวิน หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ส่วนคนขับรถ 18 ล้อ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา กำลังช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นข 2500 สระแก้ว ซึ่งถูกส่วนพ่วงของรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน ส่วนหัว 85-7151 ชลบุรี ส่วนพ่วง 71-5368 ชลบุรี ซึ่งบรรทุกทรายมา พลิกทับจนพังยับเยิน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ซึ่งเป็นพนักงานบริษัท เค-เทค อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 3 ศพ และบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถตู้อีก 4 คน เป็นชาย 1 ราย และหญิง 3 ราย

ทั้งนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์อีกคัน ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขนข 883 ขอนแก่น คนขับถูกรถ 18 ล้อ ทับและได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลปิยะเวชช์ บ่อวิน

ทราบชื่อภายหลังว่า นายอนันต์ชัย ศรีแก้ว อายุ 25 ปี และภายในรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮง 3479 กทม. สภาพด้านขวาฝั่งคนขับ พังเป็นแถบยาว พบศพ นายสุเทพ โพธิ์ทอง อายุ 29 ปี ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตอยู่ภายในที่นั่งคนขับอีก 1 ศพ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์