แค้นแฟนบอกเลิก บังคับนอนชายอื่น ´ซี 6´ แอบถ่ายส่งประจานซ้ำ

"แค้นแฟนสาวขอเลิก อ้างให้นอนกับชายอื่นถึงยอมเลิก แอบถ่ายวิดีโอแบล็กเมล์"


หนุ่มใหญ่ซี 6 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สุดแสบแค้นแฟนสาววัยเบญจเพสขอเลิกคบ กลับยื่นข้อต่อรองให้ร่วมรักกับชายอื่นให้ดูก่อนจึงจะยอมเลิก พอสาวจำยอมทำตามก็ยังไม่ยอมเลิก แถมแอบถ่ายวิดีโอเทปไว้ แล้วส่งไปประจานตามที่ทำงานของฝ่ายหญิงให้ได้รับความอับอายจนต้องย้ายที่ทำงานหลายครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหวเข้าแจ้ง ปดส. ตามจับกุมชายโฉดได้พร้อมของกลางแผ่นซีดีแอบถ่ายความยาว 10 นาที ยังปากแข็งปฏิเสธขอไปให้การชั้นศาล แต่ตำรวจมั่นใจมีพยานหลักฐานมัดดิ้นไม่หลุดแน่

ที่ บก.ปดส. เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 มี.ค. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รอง ผบก. ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายประโยชน์ คำภีระปาวงค์ อายุ 35 ปี นักวิชาการฝึกอาชีพ 6 ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน จ.เชียงราย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 932/2550 ลงวันที่ 16 มี.ค. 50 ข้อหา เป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการหรือไม่กระทำการใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชื่อเสียงของผู้ถูกข่มขืนใจ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร พร้อมของกลางแผ่นซีดีบันทึกภาพผู้เสียหายขณะมีเพศสัมพันธ์กับชายอื่นความยาวประมาณ 10 นาที จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน จ.เชียงราย

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปดส. ให้ดำเนินคดีกับนายประ โยชน์ อดีตแฟนหนุ่ม โดยก่อนหน้าจะเข้าแจ้งความ น.ส.โบว์ ได้ไปขอเลิกคบหากับนายประโยชน์ แต่นายประโยชน์ต่อรองให้ น.ส.โบว์ ไปร่วมเพศกับชายอื่นให้นายประโยชน์ดูก่อนจึงจะยอมเลิก ปรากฏว่า น.ส.โบว์ จำใจยอมทำตามข้อเสนอ กลับถูกนายประโยชน์แอบถ่ายภาพวิดีโอเก็บเอาไว้ และหลังจากนั้นเป็นต้นมา

"ส่งภาพอนาจารรังควานที่ทำงานใหม่จนต้องย้ายหนีตลอด"


นายประโยชน์ได้นำเอาภาพวิดีโอดังกล่าวมาใช้ข่มขู่ น.ส.โบว์ เพื่อไม่ให้เลิกกับตัวเอง แถมยังนำเอาภาพวิดีโอส่งไปให้ญาติพี่น้องของ น.ส.โบว์ ดูอีกด้วย นอกจากนี้เมื่อ น.ส.โบว์หนีไปทำงานอยู่ที่ไหน เมื่อนายประโยชน์ทราบก็จะส่งภาพวิดีโอชุดนี้ไปยังที่ทำงานใหม่ของ น.ส.โบว์เสมอ สร้างความอับอายจนต้องย้ายที่ทำงานหนีหลายครั้ง จนทุกวันนี้ผู้เสียหายเองไม่กล้าจะไปทำงานที่ไหน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ ปดส. จนจับกุมนายประโยชน์ได้

ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ผบก.ปดส. กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชนและสตรี (ศดส.บช.น.) และเข้ามาแจ้งความที่ บก.ปดส. เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.นรศักดิ์ ร่วมกับ พ.ต.ท.วัชรศักดิ์ ขุนพลพิทักษ์ สว.ศดส.บช.น. ออกติดตามสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น อย่างไรก็ตามตนมั่นใจว่าคดีนี้พนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานต่าง ๆ แน่นหนาไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางไปรษณีย์ที่ผู้ต้องหาส่งพัสดุทางไปรษณีย์ คือซีดีแอบถ่ายไปยังที่ต่าง ๆ สมุดบันทึกการเข้าใช้บริการห้องพักโรงแรมไวส์เฮ้าส์ จ.เชียงราย ซึ่งเป็นสถานที่ใช้แอบถ่ายภาพ รวมทั้งยังมีพยานบุคคลที่เพียงพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน

"คบหากันมานาน ระยะหลังเข้ากันไม่ได้เลยขอเลิก"


ส่วน น.ส.โบว์ เหยื่ออารมณ์ของหนุ่มโฉดเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนรู้จักและคบหากับนายประโยชน์มาตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งเป็นเวลาเกือบ 2 ปี แต่ในระยะหลังเริ่มรู้ว่าไม่สามารถเข้ากันได้ จึงเป็นฝ่ายไปขอเลิกคบกับนายประโยชน์ แต่นายประโยชน์กลับไม่ยอมเลิก และเป็นฝ่ายมีข้อเสนอมาให้กับตนว่า หากต้องการเลิกคบกันจริง ๆ แล้วก็ต้องยอมไปนอนกับผู้ชายอื่นให้เห็น เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะยอมเห็นแฟนตนเองไปนอนกับผู้ชายคนอื่นได้ โดยนายประโยชน์ได้

ส่งตัวลูกชายของลูกน้องในที่ทำงานมาร่วมหลับนอนกับตน ขณะนั้นตนอยากจะเลิกกับนายประโยชน์จริง ๆ จึงยอมทำตาม เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2547 ในห้องพักโรงแรมไวส์เฮ้าส์ จ.เชียงราย โดยไม่ทราบว่าถูกแอบถ่ายวิดีโอเอาไว้ มาทราบต่อเมื่อนายประโยชน์ส่งวิดีโอมาให้ดูทุกครั้งที่ไปขอเลิก ทำให้ไม่สามารถทำงานอยู่ที่เก่าได้ และต้องย้ายที่ทำงานมาแล้วหลายจังหวัดเพื่อหลบหนี แต่ทุก ๆ ที่ก็ยังถูกนายประโยชน์ตามไปข่มขู่ และส่งภาพแอบถ่ายของตนไปยังที่ทำงานใหม่ทุกครั้งเพื่อเป็นการประจานจนไม่สามารถทำงานต่อไปได้ จึงปรึกษา กับที่บ้านก่อนเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจจับกุม นายประโยชน์ดังกล่าว

"ดิฉันอยากจะขอความเป็นธรรมให้ตัวเอง และที่ต้องออกมาเปิดเผยแบบนี้ก็เนื่องจากเกรงว่าทางผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้างที่ได้เห็นภาพในซีดีแอบถ่ายจะเข้าใจผิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดี แต่ความจริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เป็นเพราะว่าถูกบังคับต้องยอม ทำตามข้อเสนอของนายประโยชน์เท่านั้น" น.ส. โบว์ กล่าวทั้งน้ำตา.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์