ฟันสาวแขนขาด สตท.โหด ยัวะหิ้วนอนไม่ได้

"สาวโอเกะร้อง ผบ.ตร.ช่วยเร่งคดี"


สาวคาราโอเกะ จ.สระบุรี โร่ถึง สตช.ร้อง "เสรีพิศุทธ์" ขอความเป็นธรรม ตกเป็นเหยื่อ ส.ต.ท.พร้อมอีก 2 โฉด เผยถูกแทะโลมกลางร้านข้าวต้ม แต่สาวไม่ยอมพร้อมด่ากลับ ก่อน ขี่ จยย.จะกลับที่พัก คิดว่ารอดถึงกลางทาง 3 ชั่วประกบติด ควงสปาต้าฟันฉับแขนขวาขาดกระเด็น รถคว่ำทับขาหัก 3 ท่อน เป็นคนพิการในข้ามคืน เข้าแจ้งความ สภ.อ.บ้านหมอ ตร.เมิน ส่อบิดเบือนคดีชี้เป็นอุบัติเหตุ

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มี.ค. น.ส.สุพรรณษา วิชานันท์ อายุ 24 ปี สาวร้านคาราโอเกะพร้อมด้วย นายณรงค์ ยงทรัพย์ทวีสิน อายุ 49 ปี เป็นญาติ ได้เดินทางมาร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อ รักษาการผบ.ตร. กรณีที่ถูก นายนิรัตน์ กองธรรม อายุ 23 ปี นายประสาน บุญดก อายุ 25 ปี อาสาสมัครรักษาความปลอดภัย และส.ต.ท.นิรุท ธรรมทรัพย์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ฟันแขนขวาขาดและคดีไม่มีความคืบหน้า โดยมี พล.ต.ท.รณรงค์ ยั่งยืน ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.และโฆษก สตช. เป็นผู้รับเรื่อง

"ชักชวนสาวไปห้อง สาวไม่ยอม"


น.ส.สุพรรณษา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ขณะที่ตนเลิกร้องเพลงและไปกินข้าวที่ร้าน บริสข้าวต้ม ได้มี ส.ต.ท.นิรุท, นายประสาน และนายนิรัตน์ เข้ามารับประทานข้าวต้มและดื่มสุราที่ร้าน เมื่อทั้ง 3 คนดื่มสุราจนมึนเมาก็พยายามเรียกตนให้ไปนั่งที่โต๊ะด้วยแต่ตนปฏิเสธ ทำให้ชายทั้ง 3 คนไม่พอใจ ต่อมาเมื่อตนจะกลับบ้าน กำลังจะสตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์ ส.ต.ท.นิรุท ได้เข้ามาหยิบกุญแจรถไปเก็บไว้ พร้อมกับให้ตนไปนั่งคุยกันที่โต๊ะอาหาร และชวนให้ไปร้องเพลงต่อที่ห้อง แต่ตนปฏิเสธ เนื่องจากกลัวจะถูกข่มขืน ส.ต.ท.นิรุท จึงได้หยิบบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ และปืนขนาด 11 มม. รวมทั้งวิทยุสื่อสารมาวางบนโต๊ะ เพื่อให้ตนเชื่อใจและยืนยันว่า ส.ต.ท.นิรุท เป็นตำรวจจริง แต่ตนก็ยังไม่ยินยอมที่จะไปกับ ส.ต.ท.นิรุท และได้ด่าทอไปจนเกิดปากเสียงกันขึ้น นอกจากนี้ทั้ง 3 คนยังได้ข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายตนขณะเดินทางกลับบ้าน

"เมื่อหนูกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างทางได้มีรถมอเตอร์ไซค์ 2 คันขี่ตามมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คันแรกได้ใช้มีดสปาต้าฟันที่แขนขวาจนขาด กระเด็น ทำให้รถของตนเสียหลักและพลิกคว่ำ ขาขวาหัก 3 ท่อน ต่อมาทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตนส่ง รพ.บ้านหมอ แต่แพทย์ได้ส่งตนไปรักษาที่ รพ.สระบุรี" น.ส.สุพรรณษา กล่าวและว่า หลังเกิดเหตุญาติของตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.อ.บ้านหมอ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า โดยก่อนหน้านี้ตำรวจเคยนำรูปผู้ต้องสงสัยมาให้ตนชี้ ซึ่งตนได้ชี้รูปผู้ต้องหาถูกต้องทั้ง 3 คน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง และไม่ยอมดำเนินคดีให้ พยายามทำให้เป็นคดีอุบัติเหตุ และไม่เคยได้รับค่ารักษาพยาบาล หรือความรับผิดชอบใด ๆ จากผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ทำให้ตนต้องเดินทางมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

"แค้น ตามประกบ สปาต้าร์ฟันแขนขาด รถคว่ำ ขาหักสามท่อน"


ทางด้าน พล.ต.ท.รณรงค์ กล่าวว่า ทั้งนี้ได้มีการตรวจสอบไปยัง สภ.อ.บ้านหมอ ทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้เดินทางเข้ามามอบตัวแล้วเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย นายนิรัตน์ คนที่ก่อเหตุฟันแขน น.ส.สุพรรณษา นายประสาน ทำหน้าที่ขับรถมอเตอร์ไซค์คันก่อเหตุ และส.ต.ท.นิรุท ทำหน้าที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ประกบ แต่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ขอประกันตัว และได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ทั้งนี้ตนได้กำชับไปยัง พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และ พ.ต.อ.อนุสรณ์ พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.อ.บ้านหมอ ให้ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเป็นธรรมที่สุด

พล.ต.ท.รณรงค์ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 2 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว ส่วนกรณีของ ส.ต.ท.นิรุท หากสอบสวนพบว่าได้กระทำผิดจริง ทางสำนัก งานตำรวจแห่งชาติจะมีการพิจารณาลงโทษทาง วินัยอย่างร้ายแรง ส่วนผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ท. นิรุท รวมทั้ง ร.ต.ท.ธนาวรรณ มาตราราช ร้อยเวรที่รับแจ้งเหตุ หากตรวจสอบพบว่าไม่ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา และพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง อย่างที่ผู้เสียหายร้องเรียนมา ก็จะถูกลงโทษทางวินัยเช่นกัน.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์