สาว18 ห้ามผัว-เมียทะเลาะกัน ถูกยิงดับ

สาว18 ห้ามผัว-เมียทะเลาะกัน ถูกยิงดับ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อัทธ์ ไพสาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง

ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ริมถนนเลียบทางรถไฟ หลังสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง สว.สส. ชุดสืบสวน ชุดสายตรวจปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

 โดยที่เกิดเหตุริมฟุตบาท พบร่างของผู้เสียชีวิตทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.แหม่ม อายุประมาณ 18 ปี
 
ในสภาพสวมเสื้อยืดสีฟ้า คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีน้ำตาลเลือดหมู และนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 เข้าที่บริเวณกกหูขวา จำนวน 1 นัด ซึ่งในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกัน ตกหล่นอยู่ จำนวน 1 ปลอก และพบ รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่น สปาร์ค 115 i สีแดง-ดำ ทะเบียนป้ายแดง ตรังเทพ-730 ตรัง จอดอยู่ข้างทาง

 จากการสอบสวน นายวิโรจน์ ปาดูกา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ถ.หนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง

เพื่อนชายของผู้ตายให้การว่า ทั้งตน ผู้ตาย และเพื่อนสาวอีกคน ได้ขับขี่รถเที่ยวกันในตัวเมือง แต่ระหว่างทางที่จะกลับบ้าน ก็เห็นนายเณร ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน กำลังยืนทะเลาะโต้เถียงกับภรรยาอยู่ที่เกิดเหตุ จึงได้จอดรถเข้าห้ามปราม

 อย่างไรก็ตาม ทันใดนั้นไม่มีใครคาดคิด นายเณร ก็ชักอาวุธปืนออกมา
 
ตนจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้านที่อยู่ข้างทาง ขณะที่เพื่อนสาวอีกคนก็วิ่งหนีตายเข้าไปหลบในป่า ยกเว้น น.ส.แหม่ม ผู้ตาย ซึ่งวิ่งหนีไปไม่ทัน จึงถูกนายเณร ใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง กำลังติดตามตัว นายเณร มือปืนที่ก่อเหตุ และภรรยา มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์