ล่าสองคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์รถแท็กซี่

"ลวงแท็กซี่ฆ่าโหด"


ตำรวจท่าข้ามระดมกำลังล่าสองคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ ทิ้งศพหมกพงหญ้าในซอยอนามัยงามเจริญ ย่านบางขุนเทียน

คนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ร.ต.ท.ธนพล ปานกัน พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายริมถนนซอยอนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบนายพรมมา ภารสาร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 7 ต.อัคคะคำ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ที่กกหูด้านซ้ายถูกตีด้วยของแข็ง ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกเชือกรัด และที่ข้อมือขวาถูกเชือดมีคราบเลือดเกรอะกรัง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

"คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน"


สอบสวนนางจันเพ็ญ กรดี อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า เช่าบ้านอยู่ที่ซอยเอกชัย 8 ย่านจอมทอง โดยผู้ตายประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่หาเงินเลี้ยงชีพ ซึ่งจะไปเช่ารถแท็กซี่จากอู่ซอยวุฒากาศ 9 วิ่งรับส่งผู้โดยสารตั้งแต่เวลา 16.00-03.00 น.เป็นประจำทุกวัน กระทั่งวันเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้กลับบ้านพักตามปกติจึงโทรศัพท์หาหลายครั้ง แต่ผู้ตายไม่รับสาย กระทั่งพบเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.น.9 กล่าวว่า คนร้ายน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน โดยทำทีว่าจ้างให้ผู้ตายขับรถไปส่งในที่เปลี่ยว แล้วก่อเหตุชิงทรัพย์ ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่า หลังเกิดเหตุสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์