หนุ่มเซเว่นฯคลั่งเป็นเทพเจ้า โชว์มีดแทงอกซ้ายเลือดสาด เพื่อนช็อก!!หนีกระเจิง-แจ้งตร.

หนุ่มเซเว่นฯคลั่งเป็นเทพเจ้า โชว์มีดแทงอกซ้ายเลือดสาด เพื่อนช็อก!!หนีกระเจิง-แจ้งตร.


หนุ่มเซเว่นฯคลั่งเป็นเทพเจ้า โชว์มีดแทงอกซ้ายเลือดสาด เพื่อนช็อก!!หนีกระเจิง-แจ้งตร. 

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 ส.ค.5 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ พนักงานชายประจำร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ชุมชนซอย 9 ใกล้สี่แยกโรงรับจำนำ ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหน้าอกตัวเอง เจ้าหน้าที่สายตรวจ นำโดย ร.ต.อ.สรจิตร สาดสาน หัวหน้าชุดรถยนต์สายตรวจ 191 พร้อม ร.ต.ท.พร้อมวุฒิ พร้อมพูล และ ร.ต.ท.ชยุต เลขะจิตร์ รอง สวป.สภ.เมืองระนอง นำกำลังรุด เข้าตรวจสอบเหตุ  
 ทราบว่าภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มีเพียงผู้บาดเจ็บที่เป็นพนักงานประจำร้าน ทราบชื่อต่อมา นายบดินทร์ การนา อายุ 22 ปี อยู่ภายในร้านเพียงคนเดียว ซึ่งพนักงานหญิงอีก 2 คน  ได้ออกมาอยู่หน้าร้านเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ได้เดินเข้าไปภายในร้าน ปรากฏว่า นายบดินทร์ ได้เดินสวนออกมาจากห้องด้านหลังร้าน ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีเลือดโชกไหลจากบาดแผล กว้างประมาณ 1 นิ้ว บริเวณหน้าอกซ้าย เหนือราวนม  จากนั้นเดินกลับเข้าไปห้องด้านในอีกครั้ง และขึ้นไปนั่งที่ขั้นบันไดชั้นสอง ท่าทางไม่มีสติ  จนท.ตำรวจได้เจรจาหว่านล้อม ให้ลงมาทำแผล แต่ไม่ยอมเจรจากับใคร  

 จนกระทั่งพี่สาวนายบดินทร์ เดินทางมาถึง เข้าพูดคุย แต่อยากคุยกับนักข่าว ผู้สื่อข่าว ข่าวสด  ประจำจังหวัดระนอง จึงเข้าแสดงตัว และถามความต้องการของนายบดินทร์   นายบดินทร์กล่าวว่า ตนเองหนังเหนียว หากไม่เชื่อ ทดลองให้ตำรวจนำปืนมายิงที่นิ้วเท้า รับรองว่าไม่เข้า ก่อนจะเดินไปหยิบมีดปลอกผลไม้ ที่อยู่ในห้องเก็บของ ชั้น 2 มาทิ่มแทงที่ขาด้านขวาของตนเองอีกครั้ง จนผู้สื่อข่าว ต้องร้องบอกว่าอย่าทำ และบอกว่า เชื่อๆ  ขอร้องให้ลงมาทำแผล จึงได้หยุดทำร้ายตนเอง   

 โดยนายบดินทร์ได้เพ้อและเชื่อว่า ตนเองสามารถสั่งให้ฝนตกได้ จึงปล่อยให้นายบดินทร์ได้ระบาย และอวดอ้าง ประมาณ 10 นาที จนสุดท้ายเพื่อนชายและเพื่อนหญิง ได้ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมและจูงมือพาตัวออกไปขึ้นรถตู้พยาบาลของมูลนิธิระนองสงเคราะห์ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลระนองทันที 

 ส่วนหลักฐานในที่เกิดเหตุ มีเสื้อพนักงานร้านที่ถูกถอดออกที่ขั้นบันไดแรก มีร่องรอยหยดเลือดเต็มพื้นบันไดไปทั่ว และอาวุธมีดปลอกผลไม้ปลายแหลม ด้ามจับสีดำ ยาว 5 นิ้ว ที่ปลายมีดมีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธมีด ที่ใช้แทงตัวเองตั้งอยู่ที่เครื่องกดน้ำแข็งปั่น

 ในส่วนของพนักงานสาวประจำร้านได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะทำงานอยู่ในร้าน นายบดินทร์ได้เกิดอาการเนื้อตัวสั่น เหมือนกับเจ้าเข้า และบอกว่าตนเองสามารถสั่งให้ระนองฝนตกและฟ้าร้องได้  ซึ่งนายบดินทร์ไม่เคยแสดงอาการแบบนี้มาก่อน  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์