ลูกเสี่ยรง.กระดาษเมาซิ่งเบนซ์ชนหลานอดีตปลัดยธ.สาหัส

"ชนแล้วหนี ตร.ตามสกัดจับได้"


ลูกชายเสี่ยเจ้าของโรงงานกระดาษ เที่ยวผับซอยทองหล่อ ซิ่งเบนซ์กลับบ้านชนหลานสาวอดีตปลัดยุติธรรมขณะข้ามถนนสาหัส ก่อนซิ่งหนีตำรวจแต่ถูกจับได้ที่ปากซ.สุขุมวิท 61 พบมึนเมาโวยวายขู่สั่งย้ายตำรวจทั้งโรงพัก เจอ 3 ข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เมาสุราขณะขับรถ ต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่

(21มีค.) เวลา 01.45 น. พ.ต.ท.สรเสริญ ใช้สถิตย์ รองผกก.(ป)สน.ทองหล่อ รับแจ้งว่ามีคนขับรถชนคนเดินข้ามถนนบาดเจ็บสาหัสบริเวณปากซอยทองหล่อ หรือสุขุมวิท 55 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่ข้างถนนกระโหลกศรีษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ ขาขวาหักทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวพัชชาวดี วงศ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1205/160 ถ.เดอะปาร์แลนด์ แขวงและเขตบางนา พนักงานบริษัทจรูญไทย วายเทเบิ้ลจำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา หลานสาวของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตปลัดกระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลคามิเลี่ยน

นอกจากนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุขับรถชนได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนสุขุมวิท ขาออก เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิดจนสามารถสกัดจับรถยน์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีแดง รุ่น 500 เอสอีแอล หมายเลขทะเบียน 9 ว 2722 กทม. ได้บริเวณปากซอยสุขุมวิท 61 ทราบชื่อคนขับคือ นายประกิต สงวนปิยะพันธ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1500 ถึง 4 ถนนกรุงเกษม เแขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ลูกชายเจ้าของโรงงานกระดาษชื่อดัง อยู่ในสภาพมึนเมาเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมตัวก็โวยวายพยายามจะหลับหนีไม่ยอมให้จับกุมแต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมามอบให้กับ พ.ต.ท.ญาณวุฒิ เลี่ยมแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ3) ดำเนินคดีตามกฎหมาย

"โวยวายไม่ยอมให้ความร่วมมือ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายประกิต มาถึงที่สน.ทองหล่อ ได้อาละวาดเตะประตูห้องสอบสวน พร้อมทั้งพูดจาโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจและข่มขู่ว่าจะสั่งย้ายตำรวจให้หมดทั้งโรงพัก รวมทั้งด่าทอผู้สื่อข่าวที่ไปบันทึกภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้นายประกิต เป่าตรวจวัดแอลกอฮอลล์แต่นายประกิต ก็ไม่ยอมต้องใช้ความพยายามในการควบคุมตัวให้อยู่ในความสงบเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงได้นำตัวไปเจาะเลือดตรวจปริมาณแอลกอฮอลล์ในร่างกาย ที่โรงพยาบาลคลองตัน

พ.ต.ท.ญาณวุฒิ กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับนายประกิต ว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่หยุดช่วยเหลือ ,ข้อหาเมาสุราขณะขับรถ และข้อหาต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่ และเพื่อนผู้ต้องหาได้ใช้เงิน 5 หมื่นบาทประกันตัวออกไป

ต่อมาได้มีนายปรีชา วงศ์สวัสดิ์ บิดาของนางสาวพัชชาวดี เดินทางมาที่สน.ทองหล่อ พร้อมทั้งกล่าวว่า ตนกับลูกสาวไม่ได้พักอยู่ด้วยกันเมื่อทราบข่าวว่าลูกถูกรถชนก็ตกใจจึงรีบไปเยี่ยมลูกสาวที่โรงพยาบาลพบว่าลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเพื่อนลูกสาวบอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านโอคุลาคุ อยู่ปากซอยทองหล่อ หลังรับประทานอาหารเสร็จก็ข้ามถนนที่ทางม้าลายเพื่อขึ้นรถกลับบ้านจนมาถูกรถชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์