หนุ่มซิ่งจยย.คว่ำ!ถูกกระบะขยี้ร่างซ้ำลากไปไกลกว่า3กิโล

หนุ่มซิ่งจยย.คว่ำ!ถูกกระบะขยี้ร่างซ้ำลากไปไกลกว่า3กิโล

3 ส.ค.56 เมื่อเวลา 06.15 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชัยณรงค์ บูรณะศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
 
ได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.พลิกคว่ำ และมีผู้เสียชีวิตถูกรถยนต์กระบะทับ และลากร่างผู้เสียชิวิตไปไกลถึง 3 กิโลเมตร บริเวณใต้จุดกลับรถ โรงเรียนไมตรีอุทิศ หมู่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถนนกาญจนาภิเษก ด้านขาออก จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องทางด่วน เลนขวา พบร่างชาย 1 ราย อายุประมาณ 35 - 40 ปี ไม่ทราบชื่อ ไม่พบเอกสารภายในตัว ลักษณะนอนหงาย เสื้อผ้าฉีกขาด

ในสภาพอวัยวะของร่างกายเละแหลกเหลวไปทั้งตัว จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นโนโว สีแดง ทะเบียน พงธ 800 กทม.เสียหลักพลิกคว่ำ และถูกรถยนต์กระบะทับ และลากร่างผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่หมู่บ้าน บ้านบัวทอง ซึ่งห่างจากจุดพบผู้เสียชีวิตกว่า 3 กิโลเมตร ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปหลังจากร่างผู้เสียชีวิตได้หลุดออกจากตัวรถ

จากการสอบถามแม่ค้าขายของริมทางอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุที่พบเห็นรถ จยย.พลิกคว่ำ กล่าวว่า

ตนเองได้ยินเสียงดังโครมสนั่นจึง หันไปดู ก็พบว่าเป็นรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำจนรถและร่างผู้ขับขี่นั้นกระเด็นไปคนละทิศละทาง
จากนั้นจึงได้พยายามโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่ในช่วงเวลาเดียวกันได้มีรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จำได้เพียงสีฟ้า ที่ขับตามหลังมาทับร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว พร้อมกับลากติดไปกับใต้ท้องรถ จากนั้นตนจึงไม่ทราบแล้วว่าร่างผู้ขับขี่รถ จยย.เคราะห์ร้าย คนดังกล่าวจะไปหยุดอยู่บริเวณใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้ข้อมูลจากผู้พบเห็นแจ้งว่า
 
ผู้ตายได้ขับขี่ จยย.มาและเสียหลัก พลิกคว่ำเอง จนรถ จยย.ผู้ตายนั้นล้มลง จึงเป็นเหตุให้รถยนต์กระบะที่ตามหลังมาทับร่างผู้ตาย
และลากไปไกลกว่า 3 กิโลเมตร จากจุดที่รถ จยย.พลิกคว่ำ และขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถ จยย.ของผู้ตาย เพื่อติดต่อตามหาญาติให้รับทราบ พร้อมกับมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์