เด็กเล่นซนท้ายกระโปรงรถฝาปิดดับ1

ภาพจากแฟ้มข่าวภาพจากแฟ้มข่าว

หนูน้อยสองพี่น้องเล่นซน เปิดท้ายรถพ่อขึ้นไปนอนเล่น เคราะห์ร้ายฝากระโปรงปิดล็อกออกไม่ได้ พ่อตามเจอหมดสติ รีบส่ง รพ.ปั๊มหัวใจแต่ช่วยได้แค่น้อง ส่วนพี่ 4 ขวบสิ้นใจ

  เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 2 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กติดอยู่ภายในรถยนต์ ในหมู่บ้านภาณุแลนด์ ถนนบรมราชชนนีขาออก เขตตลิ่งชันกทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้ากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบเด็ก 2 คนนอนหมดสติอยู่ในท้ายกระโปรงรถ
 
ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน พน-2588 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายสุบิน ถึกบางพรหม อายุ 27 ปี และนางปวีณา แสงทอง อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่และญาติ จึงรีบนำตัวเด็กทั้งสองส่งโรงพยาบาลธนบุรี 2 ทันที


 จากการสอบถามนายสุบิน ทราบว่า เด็กทั้งสองเป็นพี่น้องกัน คนโตชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ส่วนคนเล็กชื่อ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ
 
ก่อนเกิดเหตุเด็กทั้งสองไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนย่านตลิ่งชัน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุมากนัก โดยคนโตเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ส่วนคนเล็กเรียนอยู่ชั้นเตรียมอนุบาล วันนี้ทางโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมทำให้เด็กทั้งสองเลิกเรียนเร็วกว่าปกติ นายสุบินจึงได้ขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนในช่วงเวลา 12.00 น. และถึงบ้านช่วงเวลา 13.30 น. จากนั้นด้วยความอ่อนเพลียบิดาของเด็กได้เผลอหลับไป โดยปล่อยให้สองพี่น้องเล่นกันอยู่ภายในบ้าน

กระทั่งช่วงเวลา 18.00 น. หลังจากนางปวีณา มารดากลับจากทำงานมาถึงบ้าน
 
ไม่พบลูกทั้งสองจึงได้ออกตามหาบริเวณรอบๆ บ้าน และบ้านใกล้เคียง แต่ก็ไม่พบกระทั่งนึกขึ้นได้ว่า สองพี่น้องมักชอบเข้าไปเล่นภายในรถ จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในรถยนต์ แต่ก็ไม่พบ สุดท้ายเกิดเอะใจจึงเปิดฝากระโปรงท้ายรถดู พบว่าลูกทั้งสองคนนอนหมดสติอยู่ในสภาพคุดคู้ คนโตมีใบหน้าซีดเซียว ไม่หายใจ ขณะที่คนน้องยังนอนหายใจรวยริน ผู้เป็นบิดาจึงปั๊มหัวใจจน ด.ช.บีอ้วกออกมา และกลับมาหายใจขึ้น จากนั้นจึงรีบนำตัวเด็กทั้งสองส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

 "ที่ผ่านมาลูกทั้งสองไม่เคยเข้าไปเล่นบริเวณฝาท้ายกระโปรงด้านหลังเลย ตามปกติแล้ว รถตัวเองไม่ได้ล็อกประตู ซึ่งอาจทำให้เด็กทั้งสองเผลอไปเล่น จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว" นายสุบิน กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากแพทย์ปั๊มหัวใจพยายามยื้อชีวิต ด.ช.เอ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ ด.ช.บี แพทย์ระบุว่า ยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์