จ่อยิงดับป๋าสุ้นเซียนสนุ๊กเกอร์

เสี่ยคนดังพิษณุโลกปมคนมีสี


มือปืนบุกยิง"ป๋าสุ้น"เซียนสนุ้กเกอร์ เสี่ยคนดังพิษณุโลกดับอนาถคาร้านสนุ้กดังกลางเมือง คนร้ายเข้ามาด้านหลัง ชักปืน 11 ม.ม.จ่อหัว ลั่นไก 2 นัด สิ้นใจคาที่ต่อหน้าลูกค้านับสิบ ก่อนหลบหนีคนร้ายตะโกนห้ามคนอื่นมองหน้า อีกทั้งห้ามติดตาม เผยผู้ตายมีนิสัยพูดจาโผงผาง เคยร้องเรียนการทำงานของตำรวจพิษณุโลก ก่อนเสียชีวิต มีปัญหากับคนในเครื่องแบบ ถึงขั้นใช้ปืนตบหน้า

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 มี.ค. ร.ต.ท.หาญศักดิ์ ม่านตา ร้อยเวรสภ.อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่โต๊ะสนุ้กฯ ส.สนุ้กเกอร์ ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.สุชาติ โสรัจจ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.จตุรนต์ ปัจฉิม สว.สส. พ.ต.ท.หญิงกฤษฎี พงศ์อัมพรขจี งานตรวจสถานที่เกิดเหตุ วิทยาการเขต 33 พิษณุโลก แพทย์เวรจากร.พ.พุทธชินราช นำชุดสอบสวนสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ติดป้ายข้างหน้าว่าส.สนุ้กเกอร์ มีโต๊ะสนุ้กเกอร์ 10 โต๊ะ ภายในห้องกระจก พบศพนายตะวันรุ่ง พุทธภูมิชัยบารมี หรือที่เซียนสนุ้กฯ และชาวบ้านเรียกกันว่า "ป๋าสุ้น" ผู้จัดการร้าน อายุ 37 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ สภาพศพนั่งตายอยู่บนเก้าอี้ พิงพนักเก้าอี้ หน้าหงายไปด้านหลัง เลือดไหลกองเต็มพื้น มีไม้คิวพาดอยู่บนตัก ตรวจสอบพบว่าถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าขมับขวาทะลุท้ายทอย และไหล่ขวา กระสุนโดนกระจกแตกกระจาย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"คนร้ายอุกอาจยิงทิ้งต่อหน้าลูกค้าในร้าน"


จากการสอบสวนนางสุพิชฌาย์ ราชานุวัฒน์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.8 ต.นาบัว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก แม่บ้านประจำโต๊ะสนุ้กฯ ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค. ตนมาทำงานตามปกติ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหลายโต๊ะ หลายสิบคน ส่วนผู้ตายเข้ามาในร้านเวลาประมาณ 21.00 น. พบกับตนยังสอบถามว่ายังไม่ไปนอนหรือ จากนั้นนายตะวันรุ่งเดินถือไม้คิวเข้าไปในห้องกระจก นั่งลงที่เก้าอี้ที่มีโต๊ะตั้งอยู่ด้วย จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังก้องขึ้น 2 นัด หลังจากหายตกใจ พบว่านายตะวันรุ่งถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ด้านนายรณชัย กลมพั้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/2 ม.4 ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พนักงานโต๊ะสนุ้กฯ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ กำลังทำงานอยู่ภายในร้าน มีลูกค้าเข้ามาเล่น 5-6 โต๊ะ ประมาณ 30 คน ส่วนนายตะวันรุ่งเดินถือไม้คิวอยู่ กำลังเดินไปที่ห้องกระจก หลังจากได้ยินเสียงปืน จึงหลบอยู่ข้างโต๊ะ เห็นคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงประมาณ 170 ซ.ม. อายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกแก๊ปบังใบหน้า ถือปืนอยู่ในมือตะโกนว่าห้ามมอง ห้ามตาม แล้วก็เดินออกจากร้านไปอย่างไม่รีบร้อน กระทั่งแม่บ้านมาบอกว่านายตะวันรุ่งถูกยิงตาย

นางรุ่งฟ้า ยิ่งจรัสแสง อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนเปิดบริษัทรับทำบัญชี ส่วนสามีดูแลธุรกิจหลายอย่าง สำหรับสาเหตุการสังหารคาดว่าอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัวที่สามีเคยมีปัญหามาก่อนหน้า โดยเฉพาะปัญหากับคนในละแวกใกล้เคียง นอกจากนั้น สามียังมีปัญหากับคนในเครื่องแบบคนหนึ่ง จนถูกคนดังกล่าวใช้ปืนตบหน้า ซึ่งสามีไปแจ้งความไว้ที่โรงพักแล้ว และยังมีเรื่องร้องเรียนตำรวจอีกด้วย จึงไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใดกันแน่

"คาดคนร้ายมาด้านหลังแล้วจ่อยิงขมับ"


หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พอประมวลเหตุการณ์ได้ว่าขณะเกิดเหตุคนร้ายลอบเข้าไปทางด้านหลังร้าน แล้วเปิดประตูห้องกระจกเข้าไปหาผู้ตาย ซึ่งกำลังนั่งเล่นไม่ทันระวังตัว จากนั้นชักปืนจ่อยิงที่ขมับ ก่อนจะยิงซ้ำอีกนัดตายคาที่ แล้วเดินออกไปอย่างใจเย็น

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบสาเหตุการสังหารนายตะวันรุ่งแล้ว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพูดจาโผงผาง ไม่ไว้หน้าใคร นิสัยนักเลง เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับชาวบ้านหลายครั้ง นอกจากนั้น เคยร้องเรียนการทำงานของตำรวจพิษณุโลกด้วย และเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.49 นายตะวันรุ่งเข้าแจ้งความว่า เวลาประมาณ 14.00 น.

ขณะขี่รถติดไฟแดงที่ห้าแยกโคกมะตูม จึงจอดดับเครื่อง กระทั่งไฟเขียวปรากฏว่าเครื่องสตาร์ตไม่ติด ทำให้คนขับรถปิกอัพยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน กง 9379 พิษณุโลก ที่จอดอยู่ด้านหลังไม่พอใจ เดินลงมาเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากออกมาจากไฟแดงมีการขับรถปาดกันไปมา ทำให้คนขับรถปิกอัพเดินถือปืนเล็งมาที่นายตะวันรุ่ง แล้วใช้ปืนตบหน้า 1 ครั้ง จากนั้นขับรถหลบหนีไป นายตะวันรุ่งจึงเข้าแจ้งความ ขณะนี้พอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากจะมีผลทางรูปคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์