ฆ่า นศ.สาว ป.โท มีดปักคอ กรรไกรเสียบอก

"ฆ่าสยอง สาว ป.โท"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วานนี้ (20 มี.ค.) ร.ต.ต.อภิเดช เทพวัลย์ พงส.(สบ.1) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในห้อง 309 โฮมเพลสแมนชั่น เลขที่ 99/8 ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมชาย อินโต รอง ผกก.น.2 พ.ต.อ. สุรศักดิ์ ศานุจารย์ รอง ผกก.น.2 พ.ต.ท.ไชยา สิงห์ทอง พงส.(สบ.3) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์สถาบันนิติเวชฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยให้เช่ารายเดือนสูง 5 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 3 เมื่อเปิดประตูลูกบิดห้องเข้าไป พบภาพสุดสยองชวนหวาดเสียว หญิงสาวเจ้าของห้องถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ ปลายเตียงนอน ทราบชื่อ น.ส.วันวิสาข์ ชัยสะอาด อายุ 30 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ย้ายมาอยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาวลายการ์ตูน และกางเกงในสีเนื้อตัวเดียว กลางอกมีกรรไกรตัดกระดาษเล่มใหญ่ด้ามสีส้มปัก คาอยู่ ส่วนลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกเชือดลึกตัดหลอดลมขาด เลือดกระฉูดนองพื้น

เสร็จแล้วคนร้ายใช้มีดปลายแหลมที่สังหาร จ้วงเสียบปักคาลำคอจนมิดด้ามอย่างเหี้ยม โหดสุดจะพรรณนา นอกจากนี้ ยังใช้เสื้อยกทรงพันรัดรอบ ศีรษะปิดปากอย่างแน่นหนา บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายฟกช้ำบวมปูด ส่วนข้างศพพบไม้กวาดดอกหญ้าด้ามจับเปรอะเลือดเกรอะกรัง เศษไม้กวาดหล่นกระจุย-กระจายเกลื่อนห้อง ลักษณะยื้อยุดฉุดกระชากต่อสู้กัน บนเตียงนอน พบผ้าห่ม หมอนและผ้าปูที่นอนเปรอะเปื้อนคราบเลือดเต็มไปหมด ในขณะที่ทรัพย์สินภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น นาฬิกาข้อมือและพระเครื่องต่างๆ ยังวางอยู่ในสภาพปกติ โดยคนร้ายไม่ได้แตะต้อง

"รปภ.อ้าง มีชายต้องสงสัยเข้ามาในตึก"


จากการสอบสวนนายวิชัย ศรีมูล อายุ 38 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 5 ต.เกาะตะเภา อ.บ้านตาก จ.ตาก รปภ.ดูแลอาคารดังกล่าว อ้างว่า ประมาณ 2 ทุ่ม เห็นผู้ตาย ขับรถฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน สย 407 กรุงเทพมหานคร กลับมาจากทำงาน หลังจากขึ้นไปห้องสักพักลงมาตอนเวลา 21.40 น. กับผู้หญิงลักษณะทอมคนหนึ่งซึ่งพักอยู่ด้วยกัน ก่อนจะขับรถออกไปทั้งคู่ เสร็จแล้วผู้ตายกลับมาคนเดียวในตอนเที่ยงคืน รปภ.คนเดียวกันอ้างว่าหลังจากนั้นตลอดทั้งคืน มีชายต้องสงสัยคนหนึ่งเข้า-ออกอาคาร ลักษณะรูปร่างหน้าตาดี สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 30 ปีเศษ แต่งกายภูมิฐาน สวมเสื้อยืดโปโลลายทางสีขาว ใช้คีย์การ์ดรูดประตูเข้าไปตอนตี 2 ก่อนจะกลับออกมาประมาณตี 4 ซึ่งจำได้ว่าชายคน เดียวกันนี้ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนก็เคยมาครั้งหนึ่งแล้วตอนกลางคืน

ในขณะที่ผู้ดูแลอาคารให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเช่าห้องพักดังกล่าวมาประมาณ 1 ปี ในราคาเดือนละ 3,900 บาท ทราบว่าทำงานอยู่แผนกคุณภาพ (QA) บริษัทไทยฟิลิปส์ ใกล้กับที่เกิดเหตุ และกำลังเรียนปริญญาโท ชั้นปี 2 คณะวิศวอุตสาหการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวิทยาเขตพระนครเหนือ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเข้านอก-ออกในอาคารได้ และอาจจะรู้จักกับผู้ตายด้วย เนื่องจากเข้าไปในห้องโดยไม่มีรอยงัด อีกทั้งไม่น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์สิน เนื่องจากไม่แตะต้องของมีค่าใดๆ ซึ่งจะต้องติดตามสาวทอมที่พักอยู่ด้วยกันมาสอบปากคำต่อไป ทั้งนี้ อาจเป็นไปได้ที่คนร้ายเห็นว่าผู้ตายอยู่คนเดียวจึงหมายจะขืนใจ แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงถูกฆ่าปิดปาก

"พยานระบุ มีเสียงทะเลาะวิวาท เลยแจ้ง ตร."


ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น สว.สส.สน. ทุ่งสองห้อง ได้นำตัวพยานข้างห้องเกิดเหตุมาสอบปากคำ พยานระบุว่าในช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่นออกมาจากในห้อง จึงเงี่ยหูฟังแนบกับผนังห้อง มีเสียงผู้หญิงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จากนั้นก็มีเสียงกระแทกกับพื้นห้องอย่างรุนแรงหลายครั้ง คิดว่าเกิดเหตุร้ายแน่ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ โดยระหว่างที่รอตำรวจมา ได้ลงไปที่ชั้นล่างเพื่อจะตาม รปภ.ขึ้นไปดู แต่ก็ไม่พบตัว รปภ. จึงขึ้นไปรอที่ห้องจนกระทั่งตำรวจมา

เมื่อได้เบาะแส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายวิชัย รปภ. มาสอบสวนอีกครั้ง นายวิชัยอ้างว่าขณะเกิดเหตุไปอยู่ที่ลานจอดรถด้านหลังอาคาร ทำให้ไม่ได้ยินเสียงร้อง แต่เมื่อตรวจตามร่างกาย พบว่าสันหมัดขวาของนายวิชัยมีรอยแผลสดถลอกลึกเลือดไหลซึมออกมา นอกจากนี้ บริเวณหน้าอกข้างซ้ายยังมีรอยเล็บข่วนใหม่ๆอีก แต่นายวิชัยอ้างว่าเป็นร่องรอยที่ทะเลาะกับแฟนเมื่อ 2-3 วันก่อน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เบื้องต้นพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง

"ผู้ต้องสงสัยอ้างบาดแผล ทะเลาะกับแฟน"


ส่วนสาวทอมเพื่อนของผู้ตาย ตำรวจนำตัวมาสอบปากคำแล้ว ทราบชื่อเล่นหนึ่ง เป็นสาวโรงงานอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ให้การว่ารู้จักสนิทสนมกับผู้ตายมาประมาณ 5-6 เดือน และไปหาที่ห้องบ่อย แต่ไม่ค่อยได้นอนค้างเมื่อเย็นวันที่ 19 มี.ค.ไปหาผู้ตาย เสร็จแล้วออกไปกินข้าวข้างนอกด้วยกัน กลับมาอีกครั้งประมาณสี่ทุ่ม จากนั้นสักพัก ผู้ตายได้ขับรถไปส่งที่โรงงาน ก่อนจะขับรถกลับมาที่ห้องพักคนเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบปากคำแล้ว ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการตาย

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้องกับ กก.สส.น.2 ทำงานร่วมกัน ออกติดตามพยานที่อาจเห็นหน้าคนร้ายขณะหลบหนี โดยตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัวและชิงทรัพย์

สำหรับผลการผ่าชันสูตรศพ น.ส.วันวิสาข์ เหยื่อฆาตกรโหด พ.ต.อ.สมบูรณ์ ตันตระกูล นพ.สบ 5 กลุ่มงานนิติพยาธิ ระบุสาเหตุการตายว่ามีบาดแผลโดนกระแทกที่สมอง ถูกแทงเข้าหลอดลมและหัวใจ ส่วนผลการตรวจร่องรอยการข่มขืน ต้องรอผลทางห้องแล็บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์