ครูซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าพังยับ ถูกอัดก๊อปปี้สาหัสติดคาซากรถ

ครูซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าพังยับ ถูกอัดก๊อปปี้สาหัสติดคาซากรถ

เมื่อเวลาประมาณ 00.50 น. วันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า บริเวณหน้าร้านนิโรจน์โลหะ  ม.4 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด
 
เจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสารสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงมีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย หลังรับแจ้งจึงแจ้งให้กับ ร.ต.ท.นนท์สมัคร โบสุวรรณ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดให้เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

 ที่เกิดแหตุพบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส หมายเลขทะเบียน กข 3299 ตราด สภาพรถพังยับทั้งคัน

ภายในรถยนต์พบผู้บาดเจ็บเป็นชายร้องด้วยความเจ็บปวด ติดอยู่ภายในรถยนต์ ทราบชื่อต่อมาชื่อนายนาวิน วิภาตนาวิน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด เป็นครูประจำศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดตราด โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ใช้เครื่องตัดถ่างเข้ามาช่วยตัดซากรถยนต์ที่อัดก๊อปปี้ทับร่างนายนาวิน ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถนำตัวนายนาวิน ออกมาจากซากรถยนต์ได้สำเร็จ โดยนายนาวิน บาดเจ็บบริเวณขาขวาหัก และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตราดได้ทำการบล็อกคอนายนาวินไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแรงกระทบกระเทือนระหว่างนำตัวนายนาวิน วิภาตนาวิน ส่งโรงพยาบาลตราด

 ส่วนความเสียหายนอกจากรถยนต์แล้ว ยังพบต้นเสาไฟฟ้าแรงสูงถูกชนจนปูนบางส่วนแตกออก และแผงวงจรไฟฟ้าที่ติดอยู่กับเสาได้รับความเสียหายเช่นกัน ขณะที่แผงโลหะตัวอย่างของร้านนิโรจน์ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน

 จากการลงบันทึกเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า

นายนาวินขับรถยนต์มาจากทางต.หนองโสน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาและถนนเปียก แต่เกิดเสียหลักและพุ่งเสาไฟฟ้าแรงสูงจนบาดเจ็บดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์