ซิวเขมรโหดแทงม่ายสาวรับแค้นชิ่งหนีง้อก็บอกเลิก

ซิวเขมรโหดแทงม่ายสาวรับแค้นชิ่งหนีง้อก็บอกเลิก


รวบแล้วหนุ่มเขมรฆ่าอำมหิตม่ายสาวแม่บ้าน อบต.โป่งแทงไส้ทะลัก หลังก่อเหตุเผ่นซ่อนตัวในป่ามันสำปะหลัง 3 วัน 3 คืน คิดว่าเรื่องเงียบนั่งสองแถวไปสถานีขนส่งฉะเชิงเทรานั่งรถทัวร์แปดริ้ว-อรัญประเทศกลับบ้าน ไม่รอดเงื้อมมือตำรวจไทยตามจนเจอ รับสารภาพฆ่าล้างแค้น อุตส่าห์เก็บเงินหวังสู่ขอ ให้ไปแล้ว 24,000 บาท เหลือ 16,000 บาท กลับชิ่งหนี ตามง้อก็บอกเลิก โมโหลืมตัวตื้บ-คว้ามีด 2 เล่มกะซวกสยอง หิ้วทำแผนญาติฮือประชาทัณฑ์ชุลมุน โดนแจ้งข้อหาหนักยัดคุกหัวโต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.อ. นพดล ศรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ผุยแก้วคำ สวส. พ.ต.ต.นิตย์ วิธินันทกิตติ์ สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายเยือง แยม อายุ 45 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธมีดปลายแหลมกระหน่ำแทง นางสุรินทร์ หวาดปูเต๊ะ อายุ 43 ปี แม่บ้านขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตสุดสยองในห้องเช่าเลขที่ 112/2 หมู่ 3 ต.โป่ง อ.บางละมุง เหตุเกิดในช่วงบ่ายวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจตามจับกุมได้ในเวลาต่อมาที่สถานีขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะนั่งรถทัวร์สายฉะเชิงเทรา-อรัญประเทศเตรียมหลบหนีกลับบ้านเกิด จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา

"มีสัมพันธ์ลึกซึ้งฝ่ายหญิงให้หาเงินสู่ขอ ให้ไปส่วนหนึ่งแล้วกลับตีตัวออกห่าง"


โดยหนุ่มเขมรจอมโหดรับสารภาพด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ได้ลักลอบเข้ามาในเมืองไทยเกือบ 1 ปีแล้ว สมัครเข้าทำงานเป็นพนักงาน รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งถูกส่งไปเฝ้ายามที่อพาร์ตเมนต์ในซอยนาเกลือ 14 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง และได้รู้จักกับ นางสุรินทร์ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่พักในอพาร์ตเมนต์ถึงขั้นมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ผู้ตายบอกว่าหากต้องการอยู่กินฉันสามีภรรยา

ให้หาเงินมาทำพิธีสู่ขอ 40,000 บาท จึงพยายามเก็บหอมรอมริบและให้เงินฝ่ายหญิงไปแล้ว 24,000 บาท เหลืออีก 16,000 บาท ขอเวลาทำงานเก็บเงินสักพักก็คงได้ครบ แต่แล้วฝันต้องพังทลายฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง ย้ายออกจากที่พักไปทำงานเป็นแม่บ้านที่ อบต.โป่ง และย้ายที่พักใหม่ ก็พยายามตามไปง้อหลายครั้ง

"ปฏิเสธ บอกเลิกไม่มีเยื่อใย โมโหกระหน่ำแทงจนตาย"


หนุ่มโหดให้การด้วยว่า จนครั้งสุดท้ายวันที่ 14 มี.ค. ไปง้อฝ่ายหญิงขอคืนดี แต่นางสุรินทร์ผู้ตายปฏิเสธและบอกเลิกกันอย่างไม่มีเยื่อใย สร้างความโกรธแค้นให้เป็นอย่างมาก ด้วยความโมโหลงมือทำร้ายร่างกายและคว้ามีดปลายแหลมในห้องพักของผู้ตาย 2 เล่ม กระ หน่ำแทงทั่วร่างกายจนไส้ทะลักตายคาที่ จากนั้นกลัวความผิด ไปจ้างรถสองแถวให้ไปส่งที่หน้าวัดสุทธาวาสหาเพื่อนชาวเขมรด้วยกันในตลาดบางละมุง อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่และหนีไปซ่อนตัวในป่ามันสำปะหลัง 3 วัน 3 คืน คิดว่าเรื่องเงียบแล้ว ก็นั่งรถสองแถวไปสถานีขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อขึ้นรถทัวร์กลับบ้านเกิด แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของญาติผู้ตายและชาวบ้านที่มุงดูโฉมหน้าคนร้าย โดยมีญาติผู้ตายบางคนพยายามแหวกวงล้อมเจ้าหน้าที่เข้าไปประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ หลังใช้เวลากว่า 30 นาทีก็เสร็จสิ้นนำตัวกลับมาโรงพักแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและเป็นบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์