แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งจุดแยกขยะเขตราชเทวี

แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งจุดแยกขยะเขตราชเทวี

พบศพเด็กถูกทิ้งจุดแยกขยะเขตราชเทวี ตำรวจคาดฝีมือแม่ใจยักษ์ เตรียมสอบชาวบ้านละแวกใกล้เคียงหาแม่เด็กมาดำเนินการตามขั้นตอน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 ก.ค. พ.ต.ท.เทพพิทักษ์ แสงกล้า พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารถถูกนำมาทิ้งไว้ภายในซอยเพชรบุรี 12 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปที่เกิดเหตุอยู่บริเวณท้ายซึ่งเป็นจุดแยกขยะของเขตราชเทวี พบศพเด็กทารกเพศหญิงสภาพเพิ่งคลอด มีสายรกติดอยู่ ถูกห่อด้วยผ้าสีฟ้าคาดขาว และซุกอยู่ในถุงพลาสติกสีดำอีกชั้นหนึ่ง ใกล้กันพบธนบัตรราคา 20 บาท 2 ใบ และเหรียญบาท 1 เหรียญ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไปตรวจสอบ

สอบสวน นายกิ่งไทร มั่นเหมาะ อายุ 33 ปี พนักงานเก็บขยะเขตราชเทวี ให้การว่า ปกติจะมีหน้าที่เก็บขยะและลากเข่งใส่ขยะบริเวณซอยเพชรบุรี12

ซึ่งวันนี้ได้ทำหน้าที่เก็บขยะตามปกติ แต่เมื่อเข้าไปเก็บขยะภายในซอยสุเหร่าบ้านครัวเหนือ ใกล้กับซอยเพชรบุรี 12 แล้วลากกลับมาที่จุดพักขยะเพื่อที่ทำการแยกขยะก็พบถุงดำจึงเปิดออกดูก็พบเด็กทารกดังกล่าว จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กน่าจะคลอดออกมาแล้วเสียชีวิต หรือคลอดก่อนกำหนดแล้วเสียชีวิต จึงถูกนำมาทิ้งไว้ดังกล่าว
 
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเก็บหลักฐานที่พบไว้ไปตรวจสอบ พร้อมทั้งจะเรียกสอบปากคำพยานบริเวณซอยสุเหร่าบ้านครัวเหนือและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวของแม่เด็กที่นำมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์