งัดคลินิครักษาสัตว์ฉกหนูแฮมเตอร์ 10 ตัว

"บุกร้านตัดขนสุนัขเชิดเงินหนี


ตีนแมวบุกงัดคลีนิครักษาสัตว์กลางเมืองร้อยเอ็ด ฉกหนูแฮมเตอร์กว่า 10 ตัว และบัตตาเลี่ยนไฟฟ้าสำหรับตัดขนสัตว์ 3 อัน-กรรไกรตัดแต่งขนสัตว์ 3 อันติดมือไปด้วย คาดเป็นลูกค้าเก่าที่เคยเข้ามาใช้บริการ อาศัยช่วงปลอดคนย่องฉกกลางดึก

เหตุโจรงัดคลินิคขโมยหนูแฮมเตอร์ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 มีนาคม พ.ต.ต.บรรเจิด ชมภูพฤกษ์ พงส.สภ.อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกงัด คลินิค รักษาสัตว์พร้อมมิตร ตั้งอยู่เลขที่ 3/1 ถนนเสนาเริ่มคิด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ต.คำปัน มโนรมย์ รอง สวป. และชุดเฉพาะกิจ สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด

คลินิคดังกล่าวเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนน พบ น.ส.ศิรินันท์ วินทะไชย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแล ได้นำพาเจ้าหน้าที่ไปดูร่องรอยประตูไม้ชั้นล่างหลังบ้านถูกคนร้ายงัดเป็นรอย ก่อนที่จะบุกเข้าไปในห้องเก็บหนูแฮมเตอร์ขนาดต่างๆ ที่ขังไว้ในกรงและกล่องพลาสติก หายไปนับ 10 ตัว ราคาตัวละประมาณ 120-150 บาท ส่วนใหญ่จะเป็นสีขาว สีเทา ตัวอ้วนที่กำลังน่ารัก

"ได้เครื่องมือไปหลายรายการ"


นอกจากนี้คนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินไปด้วยคือ กรรไกรบัตตาเลี่ยนไฟฟ้าใช้สำหรับตัดแต่งขนสุนัข ราคาอันละ 12,000 บาท 3 อันและกรรไกรตัดแต่งขนด้วยมือราคาอันละ 2,000 บาท 3 อัน ส่วนห้องด้านในซึ่งเป็นที่เก็บหนูแก๊สปี้ จำนวนหลายตัว ราคาตัวละ 2,500 บาท หนูแฮมเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ยังอยู่ครบเพราะคนร้ายไม่สามารถงัดผ่านประตูเหล็กเข้าไปได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

สอบสวนทราบว่า คลินิคดังกล่าวมีนายอัมรินทร์ กัลล์ประวิทย์ อายุ 48 ปี หัวหน้าฝ่ายสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์ จ.ร้อยเอ็ด เป็นเจ้าของ เปิดบริการรักษาโรคสัตว์ ตัดแต่งขนแมว,สุนัข บริการอาบน้ำและอื่นๆครบวงจร รวมทั้งจำหน่ายสัตว์เลี้ยงต่างๆ ปกติหลังปิดคลินิคจะไม่มีคนนอนเฝ้า คาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นลูกค้าที่เคยมาใช้บริการอาศัยช่วงปลอดคนในตอนดึกบุกงัดแล้วขโมยเอาหนูและกรรไกรราคาแพงดังกล่าวหลบหนีไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์