รวบเจ้าของโรงสีข่มขืนด.ญ.11ขวบ

"จับกุมเจ้าของโรงสีลามก ลวงข่มขืน ดญ."


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.ต.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.อ.เมืองอุดรธานี พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมนายทองดี เฮ้ารัง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.9 บ้านบ่อโคลน ต.กุดสระ เจ้าของโรงสีข้าวขนาดเล็กกลางหมู่บ้าน โดยจับกุมบนถนนในหมู่บ้านดอนหวาย ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีที่ จ.121/2550 ลงวันที่ 19 มี.ค. ในข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 14 มี.ค. นางหน่อย(นามสมมติ) อายุ 43 ปี ราษฎรต.กุดสระ เข้าแจ้งความต่อร.ต.ท.พัฒนาวงศ์ จันพล ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรฯ ว่านายทองดี หรืออั๊ง เจ้าของโรงสีข้าวในหมู่บ้าน บ้านบ่อโคลน บุกรุกเข้าไปในบ้าน และหลอกลวงข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.เอ(นามสมมติ) อายุ 11 ปี บุตรสาว มาหลายครั้งแล้ว

"อ้างได้เสียให้เงินใช้หลายครั้ง"


นายทองดีสารภาพว่า เมื่อ 3 ปีก่อนภรรยาหนีตามชู้ไปอยู่ที่อ.หนองวัวซอ ต่อมารู้จักด.ญ.เอซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และได้เข้าไปเที่ยวเล่นอยู่ในโรงสีของตนอยู่เสมอ จนสนิทสนมกัน จนได้ขอเงินตนซื้อขนมกินหลายครั้งแล้ว ซึ่งตนให้เงินใช้ครั้งละ 20-50 บาท ต่อมาต้นเดือนมี.ค.ได้เสียกับด.ญ.เอในกระท่อมนาใกล้โรงสี และอีกหลายครั้ง โดยให้เงินครั้งละ 300, 500 ถึง 1,000 บาท

พ.ต.ต.กิตติพงษ์กล่าวว่า จากการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ทราบว่านายทองดีนั้นเคยมีพฤติกรรมเช่นนี้กับเด็กๆ ในหมู่บ้านมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าที่จะแจ้งความ จนถูกนางหน่อยทนไม่ได้เข้าแจ้งความให้จับกุมดังกล่าว ส่วนเรื่องที่นายทองดีให้การว่าได้เคยให้เงินด.ญ.เอครั้งละ 1,000 บาทบ้าง 500 บาทบ้าง หรือ 300 บาทนั้น จากการสอบสวนแล้วพบว่าไม่จริงตามนั้น และไม่เคยตกลงเรื่องสินสอดแต่อย่างใด เพียงแต่นางหน่อยสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับด.ญ.เออีก แต่นายทองดีก็ไม่เชื่อ ยังเรียกเด็กไปข่มขืนอีกในเย็นวันรุ่งขึ้น จึงทำให้นางหน่อยทนไม่ได้เข้าแจ้งความและเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์