ธาริตเชื่อ31กค.เณรคำไม่กลับไทยหมายเรียกน้อง31กค.

ธาริตเชื่อ31กค.เณรคำไม่กลับไทยหมายเรียกน้อง31กค.

อธิบดี ดีเอสไอ เชื่อ "เณรคำ" ไม่กลับเมืองไทย 31 ก.ค.นี้ ตามคำบอกเล่าของลูกศิษย์แน่นอน พงส. ระบุ หมายเรียกน้องชายเณรคำ 31 ก.ค.นี้ ชี้ ยุ่งเหยิงคดีโดนหมด

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ กลุ่มลูกศิษย์ของ อดีตพระเณรคำ ฉัตติโก ที่ต้องคดีตามหมายจับ 3 คดี แถลงข่าวว่า อดีตพระรูปนี้จะเดินทางกลับมาต่อสู้คดีในเมืองไทย วันที่ 31 ก.ค.นี้นั้น การข่าวของดีเอสไอเชื่อว่า อดีตพระเณรคำ จะไม่เดินทางมายังประเทศไทยแน่นอน เพราะพฤติกรรมตั้งแต่แรก คือ หลบหนีออกนอกประเทศอยู่แล้ว ซึ่งดีเอสไอ จะดำเนินการตามหมายจับต่อไป

นายอังศุเกติ์ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ หัวหน้าศูนย์ข้อมูลและวิเคราะห์คดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)
 
กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีที่น้องชายอดีตพระเณรคำ ออกแถลงข่าวและออกรายการทีวีด้วยนั้น ถือว่าเข้าข่ายยุ่งเหยิงคดี โดยเฉพาะคดีข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์ ที่ พงส. ได้ออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากแทนที่จะมาให้ข้อมูลกับ พงส. หากยอมรับเป็นคนกระทำจริง กลับไปแถลงข่าวหรือออกสื่อ ซึ่งทำให้คดีเกิดความสับสนของคดี ทางดีเอสไอจึงได้ออกหมายเรียกมาสอบปากคำ ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่ดีเอสไอ ซึ่งหากพบว่าทั้งหมดที่แถลงข่าวให้การเท็จ ก็จะแจ้งข้อหาแก่ทุกคนทันที


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์