ชาวเน็ตวิจารณ์แซด!! จับผิดใบหู ‘สมีคำ-น้องชาย’ ต่างกัน

ชาวเน็ตวิจารณ์แซด!! จับผิดใบหู ‘สมีคำ-น้องชาย’ ต่างกัน

วันที่ 24 ก.ค. หลังจากที่น้องชายเณรคำ นายสุริ สุขผล อายุ 31 ปี ออกมายอมรับว่าบุคคลในภาพที่หลุดมาก่อนหน้านี้คือตนเอง ท่ามกลางความกังขาของชาวเน็ตที่ว่าเหตุใด น้องชายถึงเพิ่งจะออกมายอมรับ

 ทั้งนี้ ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นภาพหลุดชายที่ถูกระบุก่อนหน้านี้ว่า คือ หลวงปู่เณรคำนอนอยู่กับหญิงสาว ต่อมา น้องชายของเณรคำได้ออกมายอมรับโดยบอกว่าภาพดังกล่าวบุคคลที่เห็นนั้นคือตนเองและเด็กเป็นลูกของตนเองเช่นกันพร้อมให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยันความจริง ทั้งหมด สร้างความกังขาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งมีการตั้งกระทู้เพื่อให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบว่าเป็นความจริงหรือไม่

 โดยกระทู้ใช้ชื่อประเด็นว่า“จับผิดภาพ “เณรคำนอนกับสีกา”

ถูกตั้งโดย สุภาพบุรุษตัดต่อ ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้มหลาม และหนึ่งในนั้นมีชาวเน็ตที่ใช้ชื่ออ้างอิงว่า gamem13 ได้โพสต์ภาพชายที่นอนกับหญิงสาวเทียบกับเณรคำ ซึ่งภาพดังกล่าวได้มีการจับภาพใบหูที่มีลักษณะเหมือนกัน ตำแหน่งไฝเดียวกัน ลักษณะจมูกมีรูปทรงเหมือน

 ซึ่งหลังจากนั้นได้มีการนำภาพของ นายสุริ น้องเณรคำ มาเทียบกับบุคคลในภาพที่นอนกับหญิงสาว

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยบอกว่า ใบหูไม่เหมือนกัน ตำแหน่งไฝไม่มี โดยใบหูของน้องชายเณรคำนั้นมีลักษณะยาวกว่าในภาพที่มีลักษณะงุ้มเข้า เข้าข่ายคล้ายกับของ เณรคำ มากกว่า

 อย่างไรก็ตาม พ.ท.นพ.เอนก ยมจินดา ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
 
เปิดเผยว่า เรื่องที่ นายสุริ ต้องการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์นั้น ทางสถาบันนิติเวช พร้อมจะตรวจให้ทันที โดยจะทราบผลภายใน 1 วันเท่านั้น แต่ก็ยังไม่ได้รับการประสานมา เพราะมีผลเด็กกับแม่ แล้วว่าเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ โดยผลการตรวจตอนนี้อาจเป็นไปได้ 3 แนวทาง คือ อาจเป็นลูกของ นายสุริ ถ้ามาตรวจ DNA ก็จะทราบเลย แต่ถ้าไม่ใช่ก็อาจจะเป็นลูกของ อดีตพระเณรคำ หรือเป็นลูกของคนอื่น ซึ่งต้องใช้ DNA ของพ่อแม่อดีตพระเณรคำ มายืนยัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ยอมให้ตรวจ แต่กฎหมายก็เปิดช่องให้เป็นไปตามความสมัครใจ แต่ถ้าไม่ตรวจก็แสดงว่ายอมรับ

 อย่างไรก็ตาม ความผิดที่ อดีตพระเณรคำ ถูกแจ้งข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี แม้ผลตรวจว่าจะไม่ใช่ลูก อดีตพระเณรคำ ก็ยังสามารถดำเนินคดีได้ เพราะมีประจักษ์พยานยืนยันการกระทำผิด



ชาวเน็ตวิจารณ์แซด!! จับผิดใบหู ‘สมีคำ-น้องชาย’ ต่างกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์