เหี้ยม! โจรใต้จ่อยิงสองผัวเมีย ดับอนาถต่อหน้าลูก

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า

23 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 13.10 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประยงค์ โคตรสาขา ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต  2 ราย บนถนนสายตากใบ-สุไหงโก-ลก ช่วงบริเวณบ้านโคกมือบา หมู่ 5 ต.โฆษิต จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.กระจ่าง รักษ์ณรงค์ หัวหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ
 
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ  ผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ลักษณะกอดกันอยู่บนถนน ภายหลังทราบชื่อ นายช่วย เดิมหมวก อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 ถนนรักษ์ชนะอุทิศ ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่ศีรษะ และลำตัว ส่วน น.ส.ประภา สงวนพันธุ์ อายุ 43 ปี ภรรยา ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่บริเวณแผ่นหลังและลำตัว ซึ่งมี ด.ช. ปีใหม่ เดิมหมวก อายุ 4 ขวบ บุตรชายของผู้เสียวิตนั่งร้องไห้กอดศพอยู่
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายช่วย ได้ขี่รถ จยย. โดยให้บุตรชายนั่งตรงกลาง ส่วนภรรยานั่งซ้อนท้าย  เพื่อจะเดินทางไปทำหนังสือเดินทาง ที่ อ.ตากใบ จากนั้นมีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย.ตามหลังมา ก่อนเรียกนายช่วยให้จอดรถ ทำทีเป็นสอบถามเส้นทาง จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงสองสามีภรรยาที่นั่งคร่อมรถ จยย.จนล้มฟุบเสียชีวิตในสภาพกอดก่ายกัน จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เดินลงมาเก็บปลอกกระสุน และขี่รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน ขฉน-86 นราธิวาส ของผู้ตายหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง สภ.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สั่งวิทยุสกัดจับแต่ยังไรวี่แวว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์