คนเลือดร้อน ชนขยี้เละ 2 ศพ อัดติดรั้ววัดฉุน-หาเรื่องไล่ยิงลูกชาย

"ลูกโดนอริไล่ยิง พ่อตามชนเละ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.45 น. วานนี้ (19 มี.ค.) พ.ต.ท.ไพบูลย์ สาที สารวัตรเวร สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถปิกอัพขับชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคนบริเวณวัดธรรมสุขใจ หมู่ 12 ต.คูคต จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ธาตรี ตั้งโสภณ ผกก. พ.ต.ท.สันติ วรรณรักษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เอกภพ ตันประยูร สวป. พ.ต.ท.อัธยา แถบทอง สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุบริเวณรั้วกำแพงวัดด้านทิศเหนือ รถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 8253 ลพบุรี พุ่งชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีเทาคาดดำ ทะเบียน รขย 235 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ใกล้กับซากรถจักรยานยนต์พบศพชายวัยรุ่นนอนตาย 2 ศพ ในสภาพร่างแหลกเหลว บริเวณหน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ไส้ทะลัก ศีรษะแตกกะโหลกร้าวคอหัก ทราบภายหลังผู้ตายชื่อนายชัยรัตน์ บัวคล้าย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/29 หมู่ 9 ต.คูคต อ.ลำลูกกาและนายอุเทน แซ่ตัน อายุ 17 ปี ไม่ทราบที่อยู่ พบปืนลูกซองพกตกอยู่ 1 กระบอก มีปลอกกระสุนคาในรังเพลิง 1 ปลอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 7 ราย เป็นผู้โดยสารมากับรถปิกอัพคันดังกล่าว พลเมืองดีประสบเหตุช่วยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปก่อนจึงตามไปสอบสวน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 7 ราย คือ 1. นางประภาสิริ แก้วตาล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/230 หมู่บ้านวรางกูล หมู่ 10 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา 2. น.ส. กาญจนา แก้วตาล อายุ 16 ปี 3. ด.ช.กฤษณะ แก้วตาล อายุ 14 ปี 4. ด.ช.ยุทธนา โตรอด อายุ 13 ปี 5. ด.ช. สุทัศน์ สุขพันธ์ อายุ 14 ปี 6. ด.ช.วันเฉลิม โค้งสำโรง อายุ 12 ปี และ 7. นายพัลลภ ใจหาญ อายุ 15 ปี

"เสียหลักเลยถูกปิกอัพตามอัดก็อปปี้เละ"


จากการสอบสวนนางประภาสิริ คนเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายวสันต์ แก้วตาล อายุ 39 ปี สามีของตนบ้านเดิมอยู่เลขที่ 174/4 หมู่ 6 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี อาชีพขายเครื่องใช้พลาสติกตามตลาดนัด ได้ขับรถปิกอัพคันดังกล่าวนำสินค้าเบ็ดเตล็ดมาขายที่ตลาดนัดริมเขื่อนสะพานแดง ริมถนนรังสิต-นครนายก (คลองหนึ่ง) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยตนกับลูกๆหลานๆ รวมทั้งเพื่อนของลูกได้มาช่วยขายด้วย เพราะเป็นช่วงปิดเทอม หลังขายของเสร็จตนกับสามีได้เก็บข้าวของ ขึ้นรถและสามีได้สตาร์ตรถรอลูกชายกับเพื่อนที่ไปนั่งเล่นเกมเพื่อกลับบ้าน มี น.ส.กาญจนา ลูกสาว นอนหลับที่แค็บหลัง ส่วนที่เหลือนั่งบนกระบะท้ายรถ

ระหว่างนั้นลูกชายกับเพื่อนได้วิ่งหน้าตาตื่นมาขึ้นรถบอกว่าถูกคู่อริเก่าของเพื่อนลูกชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาใช้ปืนยิงใส่ แต่โชคดีกระสุนไม่ถูกใครและคนร้ายขี่รถหลบหนีเข้าไปในซอยรังสิต-นครนายก 14 เมื่อทราบเรื่องจากลูกชาย นายวสันต์จึงตัดสินใจขับรถไล่ตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุไปทันทีจนทันกันบริเวณท้ายซอยซึ่งเป็นสามแยกติดกับกำแพงวัด และรถจักรยานยนต์ของคนร้ายได้เสียหลักทำให้รถปิกอัพของสามีพุ่งชนคนร้ายอัดก๊อบปี้กับกำแพงวัดเสียชีวิตอนาถทั้ง 2 ศพ หลังเกิดเหตุไม่ทราบว่าสามีหายไปไหน เนื่องจากเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย

ด้าน พ.ต.อ.ธาตรี ตั้งโสภณ ผกก.สภ.ต.คูคต กล่าวว่า ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร และจะเรียกตัวนายวสันต์ คนขับรถปิกอัพ มาสอบปากคำและแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนสาเหตุอื่นนั้นจะสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์