บัส บขส.ชนรถเทรลเลอร์22 ล้อ เสียชีวิต 19 ศพ

ขอบคุณภาพปอเต็กตึ๊ง http://twitpic.com/d45e6n ขอบคุณภาพปอเต็กตึ๊ง http://twitpic.com/d45e6n

วันนี้ ( 23 ก.ค.) เมื่อเวลา 04.15 น. ร.ต.ท.อัศวเทพ  จันทนารี ร้อยเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี

ได้รับแจ้งเหตุรถบัสชนกับรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ และยังมีรถปิ๊กอัพพุ่งเข้าชนอีกคัน ทำให้เกิดไฟไหม้ทั้ง 3 คัน มีผู้เสียชีวิตจำนวนกว่า 18 คน และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแก่งคอย อีก 1 คนรวม 19 คน มีผู้บาดเจ็บอีก19 คน ที่บริเวณ ถนนมิตรภาพ กม.ที่ 119-120 ฝั่งขาเข้า กทม. หมู่ 9 ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี


ร้อยเวรไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถทั้ง 3 คนเกิดไฟลุกไหม้ รถดับเพลิงของเทศบาลทับกวาง จำนวน2 คัน กำลังดับเพลิง

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถเทรลเลอร์ 22 ล้อหมายเลขทะเบียน 71-1807 นครปฐม วิ่งออกจากทางคู่ขนานถูกรถบัส บขส.(รถร่วม) 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 14-5994 กทม. ชนเข้าที่ท้ายรถ  เนื่องจากช่วงลงเขา ฝนตกถนนลื่น ผลจากการชนทำให้ส่วนพ่วงของรถฟาดไปที่เกาะกลางถนน และยังมีรถปิ๊กอัพยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒง-3925 กทม.เบรคไม่ทันชนเข้าที่ท้ายรถเทรลเลอร์ทำให้เกิดไฟลุกท่วมรถที่เกิดอุบัติเหตุทันที ผู้โดยสารรถปิ๊กอัพคือนางตรีนุช จรอนันต์ บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.แก่งคอยส่วนนายณรงค์ศักดิ์ จรอนันต์ คนขับผู้เป็นสามีและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บ


จากที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตแล้ว 18 ศพทั้งชายและหญิง มีชื่อคนขับรถบัสมือ 1 ชื่อนายอมรศักดิ์ อินทนา อายุประมาณ 40 ปี และมือ 2

ชื่อนายชาญชัย แนกเสลา อายุประมาณ 40  ปี  ทั้ง 2 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนศพที่เหลือถูกไฟคลอกเสียชีวิตไม่ทราบชื่อ ส่วนที่ รพ.ไปเสียชีวิตอีก 1 ศพ และผู้บาดเจ็บอีก 19 คน ซึ่งความคืบหน้าของเหตุการณ์ ผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์