สลดนักดนตรีหนุ่มช้ำรักฆ่าตัวดับ

สลดนักดนตรีหนุ่มช้ำรักฆ่าตัวดับ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.วรวิทย์ มีคำ พนักงานสอบสวน สน.บางนา
 
ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในชนันต์อพาร์ทเมนต์ ชั้น 2 ห้องพักเลขที่ 209 ซ.สุขมวิท 70/2 แขวงและเขตบางนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา แพทย์รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำนุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ สีดำนอนหงายอยู่บนเตียง สภาพศพขึ้นอืดจนกลายเป็นสีดำ แต่จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ในเบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน


นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องพบว่ามีการใช้เทปกาวสีดำซีนไว้ตามจุดต่าง ๆ ทั่วห้อง รวมทั้งประตูห้องน้ำถูกล็อคจากด้านใน และพบจดหมายเขียนลงบนกระดาษมีข้อความตัดพ้อกับแฟนสาว ก่อนเลิกรากันไป ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งศพชันสูตรนิติเวชฯ รพ.จุฬาฯ


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายแจ้งชื่อเข้าพักว่า นายณัฐกานต์ ศิริวรรณคุณ อายุประมาณ 30 ปี

แต่ภายในห้องไม่พบหลักฐานบัตรประชาชนหรือบัตรประจำตัว จึงยังไม่ยืนยันว่าผู้ตายจะใช่เจ้าของห้องหรือไม่ อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นนักดนตรีเล่นตามผับย่านรามคำแหง มาเช่าพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว และก่อนพบศพมีผู้เช่าห้องพักใกล้เคียงพบเห็นเลือดไหลออกมาจากด้านในห้อง และมีกลิ่นเหม็น จึงแจ้งเจ้าของหอพักประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์