ไอ้คลั่งไล่แทงชาวบ้าน ตร.เข้าระงับถูกแย่งปืนยิงดับ1เจ็บ1

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


วันนี้ 20 ก.ค.56 ศูนย์วิทยุ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานภายในปั้มน้ำมัน ปตท.เฉวง หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย 

หลังได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มเมาคลั้งควงมีไล่ทำร้ายชาวบ้าน จึงได้แจ้งให้ สายตรวจ เขต 1 สภ.บ่อผุด ซึงมี ด.ต.ธนวัฒน์ ชูสม อายุ 42 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สายตรวจรถจักรยานยนต์ และ ด.ต.เลอพงษ์ สังข์สุวรรณ์ อายุ 43 ปี ได้เดินทางไปตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุ และพบคนร้าย ยืนอยู่ภายในปั้มน้ำมัน หน้าร้านสะดวกซื้อ ในลักษณะคล้ายคนเมา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ และในมือถืออาวุธมีดสปาร์ต้า ยาวประมาณ ครึ่งฟุต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปเจรจาเพื่อให้วางอาวุธ แต่คนร้ายไม่ยอม พร้อมเดินตรงเข้าไปหาพร้อมใช้มีดทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแทงเข้าที่ท้องของ ด.ต.ธนวัฒน์ ชูสม 1 ครั้ง พร้อมทั้งวิ่งตามเพื่อทำร้ายต่อหลังจากโดนทำร้าย ทาง ด.ต.ธนวัฒน์ ชูสมได้ชักอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยิงขู่ขึ้นฟ้าไป 1 นัด แต่คนร้ายก็ไม่ยอม พร้อมวิ่งเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยง ใส่ ด.ต.ธนวัฒน์ แต่เนื่องจากพื้นบริเวณนั้นค่อนข้างลื่น จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวล้ม คนร้ายจึงได้แย่งอาวุธปืนจากตำรวจไปได้ และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคนร้ายจึงได้เหนี่ยวไก่กระหน่ำยิงใส่ ด.ต.ธนวัฒน์ ไปจนเกือบหมดแม็กกาซีน ทำให้ ด.ต.ธณวัฒน์ ล้มลงเสียชีวิตทันที 

ขณะที่ ด.ต.เลอพงษ์ สังข์สุวรรณ์ ถึงกับช็อกกับเหตุการณ์ หลังจากตั้งสติได้ จึงวิทยุขอกำลังตำรวจมาสมทบ และ ได้ มี ด.ต.พรเทพ พงษ์สาณุวัฒน์ อายุ 39 ปี ได้เดินทางนอกเครื่องแบบเข้ามาสมทบ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดคลุ้มคลั่ง หลังอาวุธปืนในมือคนร้ายที่ยิงไปแล้วจนหมดกระสุน คนร้ายจึงได้ขวางอาวุธปืนทิ้งและใช้มีดสปาร์ต้าวิ่งเข้าแทงใส่ ด.ต.พรเทพ.จำนวน 2 แผล เข้าที่หน้าท้อง หลังคนร้ายแทง ด.ต.พรเทพ แล้ว จึงได้วิ่งหนีเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน และพลเมืองดี ได้นำร่างที่โชกเลือดของ ด.ต.พรเทพ ส่ง รพ.ไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย อาการสาหัส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์