ปัตตานียังเป็นไฟ! กระหน่ำลูกซองพ่อดับ - ลูกสาวเจ็บ อีกรายยิงครูบำนาญดับ

"บุกยิงกลางวง พ่อดับ ลูกสาวเจ็บ"


ปัตตานีระอุ! ชาวบ้านก๊งกลางดึกหน้าร้านชำ โจรชั่วขี่ จยย.ก่อนจอดชักลูกซองกระหน่ำยิงกลางวง ผู้พ่อดับที่ รพ. ลูกสาวเจ็บ อีกรายครูบำนาญโดนซัลโวดับที่ ต.โคกโพธิ์

เมื่อกลางดึกวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมจิตร นาสมยนต์ ผกก.สภ.อ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านขายของชำ เลขที่ 4/173 ถ.จรูญสำราญ ม.1 ต.รูสะมิแล นำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมากอยู่ภายในร้าน ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี ทราบชื่อนายนันทวัฒน์ สุวรรณรัตน์ อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืลูกซองเข้าลำตัวหลายนัดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด.ญ.มัททรี อายุ 10 ปี ลูกสาว ถูกยิงที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุยังพบกระสุนลูกซองตกอยู่ 3 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.อีก 5 ปลอก

"จยย.จอดหน้าร้าน ชักลูกซองกระหน่ำยิง"


สอบสวนก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายนั่งดื่มกินกับเจ้าของร้านและเพื่อนบ้าน ส่วนลูกสาวนั่งอยู่ข้าง ๆ ผู้ตาย รวม 5 คน ปรากฏว่ามีคนร้าย 2 คนขับรถ จยย.มาจอดหน้าร้าน จากนั้นได้ชักอาวุธปืนลูกซองยาวกระหน่ำยิงทันที 1 นัด คนร้ายพยายามจะยิงอีกแต่กระสุนไม่ลั่น จากนั้นคนร้ายจึงเร่งเครื่องหลบหนีไป เจ้าของร้านได้ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไล่ยิงคนร้ายและไม่ถูกหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อคนร้ายพยายามสร้างสถานการณ์ใต้

ขณะเดียวกัน เกิดเหตุคนร้าย 2 คนขับรถ จยย.ประกบยิง นายอุทัย เงาแสงทิพ อายุ 65 ปี อดีตข้าราชการครูบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่1 ต.โคกโพธิ์ เสียชีวิตขณะขับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน ฉ 9379 ปัตตานี มุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก เหตุเกิดบนถนนสายโคกโพธิ์ เทพา หมู่ 2 ต.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.นฤชา สุวรรณลาภา รอง ผกก.ป.สภ.อ.โคกโพธิ์ นำกำลังไปตรวจที่เกิดเหตุ เชื่อคนร้ายสร้างสถานการณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์