จับร้านขายกระเป๋า-นาฬิกาปลอมแบรนด์เนม

จับร้านขายกระเป๋า-นาฬิกาปลอมแบรนด์เนม

ดีเอสไอค้นเจ้เล้งพลาซ่าจับ 2 ร้านขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ยึดของกลางได้มากกว่า 1 ล้านบาท

พ.ต.อ.ชินโชติ พุทธิวรรธธาดา ผู้บัญชาการสำนักคดีละเมิดลิขสิทธิ์ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เจ้เล้งพลาซ่า ย่านดอนเมือง ตรวจค้นจับกุม 2 ร้านค้าจำหน่ายกระเป๋าและนาฬิกาปลอมลิขสิทธิ์แบรนด์เนมหลายยี่ห้อ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดจับกุมละเมิดลิขสิทธิ์ ดีเอสไอ เข้าตรวจค้นจับกุมร้านน้องบัว และร้าน pim ในเจ้เล้งพลาซ่า ดอนเมือง
 
พบกระเป๋า นาฬิกา เข็มขัด ยี่ห้อแบรนด์เนมจำนวนมาก อาทิ Bally ,Rolex ,Paul Smith , Prada ,Hermes ,Tory burch ,Chanel ,Balenciaga และ Gucci เป็นต้น จากการตรวจค้น สามารถจับกุม น.ส.ประพิต แก่นแก้ว อายุ 36 ปี ผู้ดูแลร้าน pim และ น.ส.ซัญณา สมสวย อายุ 36 ปี เจ้าของร้านน้องบัว รวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท

น.ส.ซัญณา ยอมรับว่า เป็นเจ้าของร้านน้องบัว และสินค้าที่อยู่ในร้านนั้นเป็นสินค้าที่มีคนอื่นมาฝากขาย โดยที่ผ่านมากิจการค้าขายในเจ้เล้งพลาซ่าค่อนข้างเงียบเหงา จนต้องนำสินค้าอื่นเช่น ยาทาเล็บ อัญมณี มาวางขายเพิ่มเติม

พ.ต.อ.ชินโชติ กล่าวว่า จากการที่นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ

เร่งรัดให้ปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา จึงเข้าทำการตรวจค้นร้านค้าทั้ง 2 และพบว่ามีสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ปลอมยี่ห้อสินค้าแบรนด์เนมจำนวนมากหลายยี่ห้อ ซึ่งพื้นที่นี้เป็นพื้นที่สีแดงมีการค้าขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งดีเอสไอจะเข้มงวดปราบปรามอย่างต่อเนื่อง


จับร้านขายกระเป๋า-นาฬิกาปลอมแบรนด์เนม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์