กราดยิงรถคนงานฟาร์มตัวอย่างโครงการพระราชดำริ ที่ปัตตานี ดับ 3 เจ็บ 3

"คนร้ายแบกอาก้าตามประกบยิง"


โจรใต้สะสมกรรม! ขี่ จยย.แบกอาก้าไล่กราดยิงรถคนงานฟาร์มตัวอย่างในโครงการพระราชดำริฯ ที่ปัตตานี ผู้หญิง-เด็ก 19 ชีวิตเป็นเป้าเคลื่อนที่ ดับ 3 ศพ เจ็บอีก 3

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.อ.ถวัลย์ นคทราวงศ์ ผกก.สภ.อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้นำกำลังเข้าไปที่เกิดเหตุยิงกันบนถนนสายบ่อทอง ยาบี อยู่ห่างตลาดนัดประมาณ 200 เมตร ม.2 บ้านท่ากูโบร์ ต.ปุโละปูโย พร้อมด้วย นายสนั่น พงษ์อักษร นายอำเภอหนองจิก ไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงชาวบ้านจำนวนมาก แต่มาพบรถยนต์คันเกิดเหตุ

เนื่องจากหลังประสบเหตุได้นำผู้เสียชีวิตและคนเจ็บส่ง รพ.หนองจิก เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมทุกเส้นทางไล่ล่าคนร้าย จากนั้นจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิต จำนวน 3 รายนางเกวลี เสวงรัตน์ อายุ 31 ปี นางสมจิตร บุญทิน อายุ 43 ปี และ นางแสงจันทร์ จอมแก้ว อายุ 49 ปี ทั้งสามถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าเข้าลำตัว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายชื่อ นางจริยา ทองฉาย อายุ 55 ปี นางจำเนียง ไชยสงคราม อายุ 55 ปี นางอมร ขุนศรี อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาก้าที่ลำตัว แพทย์ได้ส่งต่อไป รพ.ปัตตานี สำหรับผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นคนในพื้นที่ ต.ยาบี อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

"เจ็บ 3 ตายอีก 3 ศพ"


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นคนงานของโครงการฟาร์มตัวอย่างพระราชดำริ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า ขณะที่คนงานจำนวน 19 คนรวมผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทั้งเด็กและผู้หญิงซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด อยู่บนรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อมิซซูบิชิ สีแดง โดยมี นายสุรินท์ จันทร์ศิริ เป็นคนขับรถมีหน้าจะไปทำงานที่ฟาร์ม

ปรากฏว่าเมื่อใกล้จะถึงที่ทำงานอีกประมาณ 500 เมตร มีคนร้าย 4 คนใช้รถ จยย. 2 คันเป็นพาหนะขับตามหลัง คนร้าย 2 คนที่ซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนอาก้าตั้งบนบ่าคนขับแล้วถล่มยิงทันทีหลายสิบนัด นายสุรินท์ ซึ่งขับรถยนต์ได้เร่งเครื่องหลบหนี คนร้ายได้ขับตามยิงซ้ำอีกครั้ง จนถูกคนงานมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทหาร ได้ปิดล้อมในพื้นที่ทันที เพื่อตรวจค้นผู้ต้องสงสัย เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์โดยทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์