ดับหนุ่มคอมพ์คาปิกอัพ มือปืนประกบไล่ซัลโวปมเลือดหักซีดี-ชู้สาว

"จยย.ประกบยิงฆ่าโหด คาปิกอัพ"


มือปืนขี่รถประกบยิงจนท.คอมพ์มหาวิทยาลัยนานาชาติชื่อดังดับคาที่ แล้วโยนเหรียญบาททิ้งไว้ที่ศพแก้เคล็ดว่าไม่ได้ยิงตายฟรี แต่ขอซื้อชีวิต เผยผู้ตายนอกจากทำงานเป็นจนท.คอมพ์ ยังรับจ๊อบเปิดแผงขายแผ่นซีดีอีกด้วย ก่อนเกิดเหตุขณะขับปิกอัพกลับบ้านถูกมือปืนตามประกบยิงทิ้ง ตำรวจพุ่งเป้าชนวนสังหารขัดผลประโยชน์ในธุรกิจและชู้สาว

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.ท.ปราชญา มณีฉาย ร้อยเวร สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในซอยหัวหิน 56 (หัวหินทันสมัย) ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานให้พล.ต.ต.น้อย วรรณไพบูลย์ ผบก.ภ.จ.ประจวบฯทราบ แล้วรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เพ็ชรศรี สว.สส. แพทย์เวรรพ.หัวหิน และมูลนิธิสงเคราะห์หัวหิน

ที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 50 เมตร มีกลุ่มชาวบ้านยืนมุงดูรถปิกอัพมิต ซูบิชิ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บต 550 ประจวบฯ โดยในกระบะท้ายบรรทุกเครื่องเสียงและกล่องใส่แผ่นซีดีเต็มกระบะ ส่วนหน้ารถชนอัดติดคากับกำแพงบ้านเลขที่ 5/197 ได้รับความเสียหาย ตรงที่นั่งคนขับพบศพนายบวรวิทย์ หรือวิทย์ ศรีสุขอร่าม อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติเวปสเตอร์ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 4 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ นั่งฟุบคาพวงมาลัยในสภาพศีรษะถูกจ่อยิงด้วยปืนขนาด .38 รวม 3 นัด ในที่เกิดเหตุมีหัวกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 หัว ส่วนปลายเท้าศพพบขวดเบียร์ดื่มเหลือทิ้งครึ่งขวด และเหรียญบาท 1 เหรียญอยู่ใต้เบาะคนขับ จึงเก็บไว้ประกอบหลักฐาน

"โยนเหรียญ ซื้อชีวิต แก้เคล็ด"


ต่อมามี น.ส.มัลลิกา หรือมุ๊ย โหราเรือง อายุ 25 ปี แฟนสาวและญาติ ๆ เดินทางมาดูศพและพากันกอดคอร้องไห้ระงมเป็นที่น่าเวทนา สอบสวนทราบว่านายบวรวิทย์ผู้ตาย นอกจากจะเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอมพิวเตอร์แล้ว ยังใช้เวลาว่างหลังเลิกงานเปิดแผงขายซีดีในตลาดนัดเปิดท้ายรร.หัวหินแกรนด์แอนด์พลาซ่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อผู้ตายเก็บแผงค้าแล้วนัดแฟนสาวและพี่ ๆ น้อง ๆ พากันไปกินข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่งจนอิ่มหนำแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

โดยผู้ ตายขับปิกอัพเข้าซอยที่เกิดเหตุไปยังบ้านพักในหมู่บ้านสมอโพรง ถนนคันคลองชลประทาน อย่างสบายอารมณ์คนเดียวโดยเปิดกระจกรถลง และเปิดเพลงฟังดื่มเบียร์ไปด้วย โดยไม่ทราบว่ามีมัจจุราชเป็นแก๊งชายวัยรุ่นหลายคนขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ 3-4 คันตามมา ขณะขับชะลอเพื่อข้ามทางตัดรถไฟ หนึ่งในแก๊งจยย.ได้เร่งเครื่องยนต์เทียบข้าง ก่อนกระหน่ำยิงศีรษะหลายนัดอย่างเหี้ยมโหดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเสียชีวิตทันที ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนติดกำแพงบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะโยนเหรียญบาท 1 เหรียญทิ้งไว้แก้เคล็ดว่าไม่ได้ยิงตายฟรี แต่ขอซื้อชีวิตผู้ตาย

ด้านพ.ต.ต.ประสิทธิ์กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งปมการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องขัดผลประโยชน์ในธุรกิจและชู้สาว ส่วนเรื่องการทำงานในมหาวิทยาลัยคงไม่มีน้ำหนัก เพราะผู้ตายไม่มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด ขณะนี้พอทราบเบาะแสคนร้ายแล้ว และจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์