อ้างตัวสาย ตร.ลวงสาวข่มขืน-ถ่ายวีดีโอ

"อ้างเป็นสาย ตร. ขอตรวจค้นสิ่งผิด กม."


เมื่อ เวลา 23.00 น.วันที่ 18 มี.ค. น.ส.อร (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี บ้านอยู่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พาร่างกายอันสะบักสะบอม เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ต.บรรจง ชาญศรี ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันเดียวกันนี้ ขณะตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก

ได้มีชายฉกรรจ์สองคนอ้างตัวเป็นสายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียนจำได้เพียงตัว เลข 382 ไม่ทราบหมวดอักษร คนขับขี่หน้าตาดี ไว้ผมรากไทร ผิวขาว อายุราว 20-25 ปี สวมแจ๊กเก็ตสีเขียว ส่วนคนซ้อนสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน อายุประมาณ 20 ปี ได้เข้ามาทำทีเข้าขอตรวจค้นบัตรประจำตัวและยาเสพติด อ้างว่าตนเหมือนบุคคลตามประวัติอาชญากร

"ออกอุบายพาไปสอบปากคำที่โรงพัก เลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวลากข่มขืน"


หลังจากตรวจค้นอยู่นานก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย สองคนร้ายจึงออกอุบายให้นั่งซ้อนท้ายรถไปสอบปากคำที่โรงพัก ด้วยความกลัวตนจึงยอมขึ้นรถไปด้วย ระหว่างทางคนร้ายได้เลี้ยวรถเข้าไปในซอยแห่งหนึ่ง ใกล้โรงเรียนนิดาบริหารธุรกิจและวิศวกรรม บางนา ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว จากนั้นได้ช่วยกันลากตนเข้าข้างทางซึ่งเป็นพงหญ้า จับถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า แล้วใช้กล้องวีดีโอขนาดเล็กถ่ายภาพเปลือยของตนไว้

หลังจากนั้นสองคนร้ายได้พลัดกันข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง ซึ่งในขณะข่มขืนคนร้ายได้ผลัดกันบันทึกภาพวีดีโอเอาไว้ตลอด หลังเสร็จกิจกามสองคนร้ายได้รีบขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.อรไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นหลักฐานในการสืบสวนติดตามจับ กุมตัวคนร้ายทั้งสองมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์