ผงะ!!ศพทารกถูกทิ้งถังขยะริมถนนทางเข้าห้างดัง

ผงะ!!ศพทารกถูกทิ้งถังขยะริมถนนทางเข้าห้างดัง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งมีผู้พบศพเด็กทารกถูกถูกนำมาทิ้งที่ถังขยะ หลังร้านอาหารว๊าวๆ ถนนทางเข้าโลตัสสาขาศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุภายในถังขยะพบศพเด็กทารกซึ่งถูกรีดออกจากครรภ์อายุประมาณ 3-4 เดือน หอหุ้มด้วยถุงพลาสติกของร้านสะดวกซื้ออีกชั้น สภาพมีแขนขา แต่ยังระบุเพศไม่ได้ ก่อนส่งมอบให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการส่งชันสูตรที่นิติเวช

 สอบสวนนายบุญลือ แก้วประเสริฐ อายุ 43 ปี ผู้ดูแลร้านอาหารดังกล่าว ให้การว่า ก่อนพบศพเด็กทารก ช่วงสายเมื่อวันที่ 16 ก.ค.
 
ตนได้เดินออกมาสูบบุหรี่ด้านหลังร้าน พบเห็นหอผ้าเช็ดตัวสีแดงวางอยู่ข้างถังขยะแต่ตนก็ไม่สนใจคิดว่าคนเก็บของเก่านำมาวางไว้ จนกระทั่งเย็นของวันนี้ก็ยังเห็นผ้าดังกล่าววางอยู่ที่เดิม จึงได้เดินไปเปิดผ้าดูพบมีถุงพลาสติกซ้อนอยู่ในผ้าจึงได้แกะออกพบว่าเป็นศพเด็กทารก ตนจึงได้วางไว้ที่เดิม ก่อนเดินไปปรึกษาเพื่อนซึ่งอยู่ภายในร้านพร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากนั้นได้เดินกลับมาดูอีกทีกลับพบว่าถุงที่ใส่ศพเด็กทารกไปอยู่ในถังขยะแล้ว และพบว่าผ้าเช็ดตัวได้หายไปด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ศพเด็กทารกที่พบไม่ทราบเพศชายหรือหญิง เพราะเพิ่งจะมีอายุอยู่ในครรภ์ได้ประมาณ 3-4 เดือนเท่านั้น
 
ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า แม่เด็กน่าจะเป็นวัยรุ่นละแวกดังกล่าวที่ไม่พร้อมมีบุตรนำมาทิ้ง อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสถานที่ใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อตามแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์