นักเรียนนักเลงปาระเบิดใส่รถเมล์

นักเรียนนักเลงปาระเบิดใส่รถเมล์

นักเรียนในคราบนักเลง ซิ่งจยย. ปาระเบิดปิงปองใส่รถเมล์หวังเล่นงานอริต่างสถาบัน ถูกระจกผู้โดยสารรับเคราะห์แทน เจ็บระนาว 5 ราย เจ้าหน้าที่เร่งสอบหามือระเบิดดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.ธนูพล จินตาคม สวป.สน.ตลาดพลู รับแจ้งมีเหตุ วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

และการปาระเบิดใส่รถประจำทางสาธารณะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถเมล์โดยสารของ ขสมก. สีครีมแดง สาย 101 ทะเบียน กท 11-8687 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 6-50106 วิ่งระหว่าง พุทธมณฑลสาย 2 - ตลาดบางปะแก้ว  จอดติดเครื่องอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ใกล้เคียงปากซอยรัชดาท่าพระ 14 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี   เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นพบบริเวณเบาะนั่งท้ายรถมีคราบเลือด และเศษกระจกแตกตกเกลื่อน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ถูกสะเก็ดระเบิดตามแขนและลำตัวบาดเจ็บทั่วร่าง เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.ใกล้เคียง

นอกจากนั้น ภายในรถยังพบกลุ่มนักเรียนของเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง จำนวน 58 คน
 
เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเด็กนักเรียนทั้งหมดให้ลงมาจากรถ และทำการตรวจค้นพบอาวุธมีดสปาต้าจำนวน 11 เล่มแต่ไม่มีใครรับว่าเป็นเจ้าของ จึงควบคุมตัวไปทำประวัติก่อนแจ้งให้อาจารย์ฝ่ายปกครองมารับตัวกลับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นักเรียนของเทคโนโลยีแห่งหนึ่งกำลังโดยสารรถเมล์คันดังกล่าวเพื่อกลับบ้าน

ได้มีกลุ่มจักรยานยนต์ของนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีคู่อริจำนวน 5-6 คัน ขับขี่มาด้านข้าง เมื่อพบว่าบนรถเมล์มีกลุ่มนักเรียนคู่อริอยู่จึงได้ขว้างปาระเบิดปิงปองเข้ามาที่หน้าต่างแต่ระเบิดติดที่ขอบหน้าต่างด้านหลังบานสุดท้าย และเกิดการระเบิดขึ้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าตำรวจเร่งสืบหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ และประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อตามตัวผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์