จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง น้องไบร้ท์

จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง น้องไบร้ท์

จับหนุ่มขับรถรับจ้างแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิง เผยแอบถ่ายเรียวขา "น้องไบร้ท์" พิธีกรสาวคู่ขวัญเรื่องเล่าเช้านี้ด้วย อ้างอารมณ์เปลี่ยวออกตระเวนแอบถ่ายมาสำเร็จความใคร่ตัวเอง

วันที่ 16 ก.ค. พ.ต.ท.อดิเรก อติสัจจา สว.สส. สน.บางกอกน้อย
 
รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายทำพฤติกรรมลักษณะแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงที่บริเวณตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชายต้องสงสัยกำลังใช้มือถือเดินตามถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวซึ่งแต่งกายคล้ายแพทย์ จึงได้แสดงตัวจับกุม นายสุวิทย์ ลายเสมา อายุ 44 ปี อาชีพขับรถรับจ้างทั่วไป  พร้อมกล้องดิจิตอลขนาดพกพายี่ห้อฟูจิ 1 ตัว โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง

สอบสวนนายสุวิทย์ ให้การว่า ได้ลงมือก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วเป็นเวลากว่า 1 ปี โดยจะเลือกลงมือตามสถานที่คนพลุกพล่าน
 
เช่น เมเจอร์ปิ่นเกล้า เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตลาดวังหลัง ตลาดน้ำตลิ่งชัน ฯลฯ ซึ่งจะใช้กล้องดิจิตอลตัวเล็กปรับเป็นโหมดวีดิโอไว้แล้ว ก่อนจะเลือกเดินตามเหยื่อที่หน้าตาดี หุ่นดี โดยเมื่อเจอเหยื่อแล้วตนจะเดินตามด้านหลัง แล้วใช้กล้องพยายามถ่ายใต้กระโปรงและเดินไปเรื่อยๆ

นายสุวิทย์ ให้การอีกว่า เมื่อได้เวลาตามที่พอใจหรือรู้สึกว่าเหยื่อจะเริ่มรู้สึกตัวก็จะเปลี่ยนเหยื่อทันที
 
เมื่อได้คลิปมาแล้ว จะนำกลับไปดูเพื่อสำเร็จความใคร่ สาเหตุที่มาก่อเหตุเพราะว่าแฟนสาวทำงานหนักทำให้ไม่มีเวลาให้ได้ร่วมหลับนอนทำเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในการระบายความใคร่ ด้าน พ.ต.ท.อดิเรก สว.สส. กล่าวว่า จากการตรวจสอบในกล้องพบไฟล์คลิปทั้งหมด 39 คลิป ทั้งหมดเป็นคลิปที่ถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวทั้งสิ้น ทั้งนี้ยังพบไฟล์ภาพถ่ายกระโปรงและเรียวขาของผู้ประกาศสาว น.ส.พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือไบร้ท์ ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ด้วย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท แต่นายสุวิทย์ยังไม่เคยมีประวัติก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน จึงได้ทำการลงบันทึกประวัติและได้ทำการปรับเป็นแล้วปล่อยตัวไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์