ไล่ยิงแค้นขับรถปาดหน้า

"ยิงหัว 2 นัด เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ."


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.ท.สมเกียรติ โคตรภูเวียง ร้อยเวร สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันภายในร้านโต๊ะสนุ้กเกอร์ซอยเพชรเกษม 63 แขวงและเขตบางแค กทม. รุดไปที่เกิดเหตุพบว่าพลเมืองดีนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

ต่อมาเสียชีวิตทราบชื่อ นายสมชาย ศรีวัฒนานนท์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 77/9 หมู่ที่ 1 แขวงหลักสอง เขตบางแค ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ 2 นัด สอบสวนนางเฮียง รสประสา อายุ 63 ปี เจ้าของโต๊ะสนุ้กเกอร์ ให้การว่า

"ตามไล่ยิงดับ เหตุแค่ขับรถปาดหน้ากัน"


ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้ามาใช้บริการตามปกติ ต่อมามีชายรูปร่างเตี้ย สวมเสื้อคลุมสีดำ หมวกนิรภัยสีดำ เข้ามาในร้านและใช้ปืนไล่ยิงนายสมชาย ซึ่งกำลังเล่นสนุ้กเกอร์กับเพื่อน คนร้ายไล่ยิงนายสมชายถึงในห้องครัวหลังร้าน จากนั้นวิ่งหนีโดยมีรถจักรยานยนต์คอยอยู่

ด้านนางมาลี ศรีวัฒนานนท์ อายุ 48 ปี แม่ผู้ตาย ให้การว่า คาดว่าจะเป็นนายอนุสรณ์ หรือเตี้ย แสงพินิจ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 7 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างปากซอยวัดม่วง เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ลูกชายมีปากเสียงกับนายเตี้ยสาเหตุขับรถปาดหน้าให้ของลับ ทำให้นายเตี้ยไม่พอใจดักรออยู่หน้าบ้านนำอาวุธปืนมาด้วย ตนก็พยายามไกล่เกลี่ยแล้ว จากนั้นก็แยกกันไปแต่นายเตี้ยคงยังแค้นอยู่กระทั่งมาวันนี้ไล่ยิงลูกชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์