พ่อมือราดน้ำกรด เตรียมพาลูกชายเข้ามอบตัว 19 ก.ค.นี้

พ่อมือราดน้ำกรด เตรียมพาลูกชายเข้ามอบตัว 19 ก.ค.นี้

พ่อมือราดน้ำกรดหึงโหด เตรียมพาลูกชายเข้ามอบตัว 19 ก.ค.นี้ ขณะที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ มอบเงินช่วยเหลือหญิงสาว เหยื่อหึงโหด เจ้าตัวครวญ ครอบครัวแบกรับภาระค่ายามาโดยตลอด

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 15 ก.ค. น.ส.ภัทรภร อุปริรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปทุมธานี
 
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) พร้อมคณะเข้าเยี่ยมดูอาการบาดเจ็บของ น.ส.ณัทมน  จันทร์รักษา อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/71 หมู่ที่2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากถูกนายปิยะพงษ์  นิ่มนวล หรือบอล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/11 ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฏร์ธานี จ.สุราษธานี แฟนหนุ่มใช้น้ำกรดแบบรุนแรงราดใส่ตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2555 สาเหตุเกิดจากการหึงหวงฝ่ายหญิงซึ่งหน้าตาดี เกรงว่าจะมีคนรักใหม่เพราะเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปีแรก
 

น.ส.ภัทรภร  เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายพร้อมครอบครัว

ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สาธิต เผ่าแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สน.สายไหม ให้ดำเนินคดีกับนายปิยะพงษ์ นิ่มนวล หรือบอล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/11 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายสาหัส หลังจากนางปวีณา หงสกุล รมว.พม.ทราบเรื่อง ได้มอบหมายให้ตนมาดูแลในเรื่องการให้ความช่วยเหลือ น.ส.ณัทมน  เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเฉพาะหน้าโดยได้มอบเงินสดไว้เป็นค่าสงเคราะห์ครอบครัว ทั้งนี้จะได้วางแผนกับครอบครัวถึงแนวทางการรักษา การศึกษาทั้งในระยะสั้น และระยะยาว รวมทั้งเรื่องของคดีความที่ทางตำรวจอยู่ระหว่างทำหมายเรียกตัวนายปิยะพงษ์ มาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดี
 

ด้าน น.ส.ณัทมน  ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง ครอบครัวต้องรับภาระเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะค่ายามาโดยตลอด
 
ซึ่งในขณะนี้อาการบาดเจ็บทุเลาลงจนกลายเป็นแผลเป็นตั้งแต่ใบหน้าจนถึงต้นขาแล้ว แต่ก็ยังมีอาการคันอยู่บ่อยครั้งซึ่งค่ายาทาแก้คันก็มีราคาสูง ยา 1 หลอดใช้ได้เพียง 2 สัปดาห์  จึงต้องใช้มือลูบเบาๆเพื่อลดการเกาป้องกันเลือดไหลและประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อยา ในส่วนของการทำศัลยกรรมบริเวณบาดแผล แพทย์เปิดเผยว่าอาจจะต้องใช้ระยะเวลารักษาถึง 2 ปี แต่จะได้ผลเพียง 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
 

ขณะที่ ร.ต.ท.สาธิต  เผ่าแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสน.สายไหม เปิดเผยว่า  เจ้าหน้าที่ได้นำหมายเรียกนายปิยะพงษ์  นิ่มนวล หรือบอล อายุ 27 ปี ไปติดไว้ที่หน้าบ้านพักย่านสายไหมแล้ว แต่ไม่มีผู้พักอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตาม ได้รับการติดต่อจากบิดาของนายปิยะพงษ์  ว่าจะนำตัวบุตรชายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อมอบตัวรับฟังข้อกล่าวหาในวันที่ 19 ก.ค.นี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์