อดีตเมียฆ่าตัดจู๋มอบตัวแล้ว

"เมียเก่าสะใจ สมน้ำหน้าคนเจ้าชู้"


เมียเก่าหนุ่มการไฟฟ้ากาฬสินธุ์โร่มอบตัวแล้ว สารภาพเป็นคนฆ่า-ตัดเจ้าโลกอดีตผัวดับคาสำนักงาน เผยแค้นที่ถูกทอดทิ้ง แถมถูกดูถูกว่าเป็นคนจน ลั่นตั้งใจแค่สั่งสอนไม่คิดว่าจะตาย ย้ำสะใจคนเจ้าชู้ต้องโดนอย่างนี้ ขณะที่ตำรวจยกเลิกทำแผนหวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์

จากกรณีนายประยูร ไกยฝ้าย อายุ 30 ปี พนักงานการไฟฟ้าย่อยอำเภอคำม่วง ถูกคนร้ายแอบเข้าไปภายในสำนักงานทุบศีรษะแล้วใช้คัตเตอร์ตัดอวัยวะเพศจนเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 มีนาคม นางล้อมดาว ไกยฝ้าย อายุ 29 ปี ชาว อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ภรรยานายประยูร เข้ามามอบตัวกับ พ.ต.ต.ขจร ศรีด้วง พนักงานสอบสวน สบ.2 สภ.อ.คำม่วง โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทำไปเพราะความแค้นที่นายประยูรทิ้งตัวเองไป

นางล้อมดาว ยืนยันว่าตั้งใจทำแต่ไม่คิดว่าจะเอาให้ตาย เพียงแค่ต้องการสั่งสอนเพราะแค้นใจที่สามีทอดทิ้ง เมื่อตายแล้วก็พร้อมที่จะชดใช้กรรมแต่ในส่วนตัวรู้สึกสะใจสำหรับผู้ชายเจ้าชู้ต้องเจอแบบนี้

"ตร.ยกเลิกทำแผน หวั่นญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์"


พ.ต.ต.ขจร ศรีด้วง พนักงานสอบสวน สบ.2 สภ.อ.คำม่วง เปิดเผยว่า นางล้อมดาว เข้ามอบตัวด้วยตนเอง โดยรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาและยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือสังหารนายประยูรด้วยตนเองเนื่องจากโกรธแค้น ซึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องสังหารโหด ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับนายประยูรมาเป็นเวลา 8 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 7 ขวบ ส่วนคนเล็กอายุ 3 ขวบ โดยนางล้อมดาวมีอาชีพออกรับจ้างทำไร่ ทำนา ส่วนนายประยูรได้รับบรรจุเป็นพนักงานการไฟฟ้าย่อยอำเภอคำม่วง ด้วยนิสัยที่ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้และมักจะดูถูกนางล้อมดาวว่าเป็นคนจนอยู่เป็นประจำ จึงตัดสินใจหย่าร้างกันเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ ผ่านมา โดยตกลงว่าจะแบ่งลูกไปเลี้ยงดูคนละคน

หลังจากที่หย่าร้างกันไป นางล้อมดาวเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมทุกวันและพบว่าผู้ตายนำลูกไปฝากไว้บ้านญาติแล้วไปจีบสาว ทำให้นางล้อมดาวเกิดการแค้นใจ จึงตามไปที่ทำงานในวันเกิดเหตุ พบว่าผู้ตายเข้าเวรโดยนำลูกชายอายุ 7 ขวบ ไปฝากไว้ที่บ้านญาติ เมื่อเดินทางไปถึงสำนักงานการไฟฟ้าเห็นนายประยูรนั่งอยู่ด้านใน จึงเดินเข้าไปเคาะประตู โดยตนแอบเอาไม้โปงลางที่มีขนาดใหญ่เท่าไม้หน้าสามไปด้วย เมื่อเปิดประตูจึงใช้ไม้ตีศีรษะจนล้มไปฟุบที่โต๊ะทำงาน ก่อนตีอีกหลายครั้งจนสลบ จากนั้นจึงถอดกางเกงนายประยูรออก แล้วเอาคัตเตอร์ที่อยู่ในห้องทำงานตัดอวัยวะเพศออกไปทิ้งในคลองชลประทานที่ห่างจากสำนักงานประมาณ 10 เมตรแล้วหลบหนีไป

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ ก็เตรียมที่จะไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ แต่ก็ต้องยกเลิกเนื่องจากพบว่าญาติของนายประยูรกว่า 100 คน ไปยืนรอในที่เกิดเหตุ เกรงว่านางล้อมดาวจะถูกรุมประชาทัณฑ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์