ซัลโวอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตายสยองคาจานข้าว

ซัลโวอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตายสยองคาจานข้าว

มือปืนเหี้ยมซัลโวอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตายสยองคาจานข้าว ตำรวจคาดปมขัดแย้งเบิกจ่ายงบหมู่บ้าน


ร.ต.ท.บุญทิพย์ วุ่นฝ้าย พนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากตำรวจประจำตู้ยามเขาชัยสนว่า มีเหตุชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 14 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ผล สุวรรณะ ผกก.สภ.เขาชัยสน แพททย์เวรโรงพยาบาลเขาชัยสนและหน่วยกู้ภัยพัทลุง


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านค้าขายของชำ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังห้อมล้อมอยู่ในบ้าน และพบศพนางสุนันท์ เอียดสั้น เจ้าของบ้าน อายุ 55 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ท้ายทอย 1 นัดและที่ลำคออีก 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ใกล้จานข้าวและตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายเจริญ สังสุมาตร อายุ 68 ปี สามีผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยา เปิดประตูหน้าบ้านและนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน คนร้ายจำนวน 2 คน เข้ามาทำทีจะขอซื้อบุหรี่ ขณะที่กำลังจะลุกขึ้นไปหยิบบุหรี่ให้ คนร้ายก็ชักปืนออกมายิงเข้าใส่จำนวน 2 นัด ก่อนที่จะวิ่งออกไปยิงปืนหน้าบ้านก่อนจะหลบหนีอีกจำนวน 2 นัด

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลภายในหมู่บ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีอำนาจหน้าที่เบิกจ่ายเงินของหมู่บ้าน

เมื่อพ้นจากตำแหน่งแล้ว ก็ยังไม่ได้โอนอำนาจให้ใครเบิกจ่าย แต่ก็มีบุคคลมาข้องร้องให้เซ็นต์หนังสือเบิกเงินไปจ่าย แต่เห็นว่าเมื่อพ้นจากหน้าที่แล้วก็ไม่ยอมเซ็นให้ผู้ที่ต้องการจ่ายเงินอาจจะไม่พอใจส่งมือปืนมาตามยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสือบสวน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์