ลูกทรพี!!เมาเหล้าร้องโอเกะพ่อเตือนคว้ามีดแทงพ่อบังเกิดเกล้าดับ

"อนาถ แทงพ่อดับ หนีลอยนวล"


ลูกทรพีวัย 16 ปี ชวนเพื่อนกินเหล้าร้องคาราโอเกะ พ่อเรียกมาเตือนยั่วะคว้ามีดแทงดับ ก่อนหนีลอยนวล แม่เผยทั้งน้ำตาครอบครัวฐานะจนต้องเข้ากรุงขายแรงงาน แต่ลูกเกเรเมาเหล้า-ร้องเพลง ไม่มีเงินจ่าย พ่อต้องยืมเงินเพื่อนไปจ่ายหนี้กลัวลูกติดคุก แทบไม่เชื่อกล้าแทงพ่อบังเกิดเกล้า

เมื่อเวลา 02.25 วันที่ 19 มีนาคม พ.ต.ต.มนธรรม นิลสุวรรณ สารวัตรเวรสน.ลาดพร้าว รับแจ้งจากโรงพยาบาลเวชธานี ว่ามีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเวลาต่อมาจึงเดินทางไปตรวจสอบทราบชื่อคือ นายบิน แจ้งสว่าง อายุ 30 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.ดู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล

จากการสอบถามนางหนูลม แจ้งสว่าง อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ผู้ก่อเหตุแทงนายบินเสียชีวิตครั้งนี้ไม่ใช่ใครอื่น เป็นลูกชายแท้ๆของผู้ตายคือนายชาติ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สาเหตุเนื่องมาจากที่นายชาติ ลูกชายชอบดื่มสุราและร้องคาราโอเกะ โดยตั้งแต่ช่วงค่ำเมื่อวานนี้(18 มี.ค.)ลูกชายได้ไปเที่ยวดื่มเหล้าและร้องคาราโอเกะกับกลุ่มเพื่อนที่ปากซอยใกล้บ้านพักจนไม่มีเงินจ่ายค่าเหล้า ซึ่งหลังดื่มเหล้าเสร็จแล้ว เจ้าของร้านก็เรียกเก็บเงิน 700 บาท แต่ไม่มีใครมีเงินจ่ายเพื่อนๆลูกชายหนีกลับบ้านหมด เจ้าของร้านจึงจับลูกชายของตนเป็นตัวประกันเพื่อให้ไปหาเงินมาจ่ายค่าอาหาร

"ผู้เป็นแม่ ไม่คิดว่าลูกกล้าแทงพ่อจนตาย"


"หลังจากนั้นพ่อรู้ว่าลูกไม่มีเงินจ่ายค่าเหล้าก็กลัวลูกจะถูกจับ จึงไปยืมเงินเพื่อนคนงานก่อสร้างด้วยกันได้มา 500 บาททั้งที่ตัวเองไม่มีเงินเลยเพื่อนำไปจ่ายหนี้ค่าเหล้าให้ลูกพ่อเขาก็บอกเจ้าของร้านว่ามีเงินเพียง 500 บาทเท่านั้นเจ้าของร้านก็ยอมปล่อยลูกออกมา จนคืนนี้ลูกชายก็ไปกินเหล้าร้องเพลงกับเพื่อนอีกที่ร้านเดิมฉันจึงไปตามที่ร้านจนทะเลาะกับลูกฉันก็จะตบลูกแต่ไม่กล้าเลยพาลูกกลับบ้านเพื่อให้พ่อสั่งสอน เมื่อมาถึงบ้านพ่อก็ด่าเรื่องไปกินเหล้าอีกทั้งที่ไม่มีเงิน พ่อเขาก็ตบลูกไป 1 ครั้ง จนทำให้ลูกโมโหชักมีดแทงพ่อตัวเองฉันตกใจมากรีบพาสามีส่งโรงพยาบาลจนเสียชีวิต ส่วนลูกชายก็หนีไป"นางหนูลม กล่าวทั้งน้ำตา

เธอกล่าวอีกว่า สามีและตนมีลูกด้วยกัน 4 คน ชาย 1 คน หญิง 3 คน โดยนายชาติเป็นคนโต และทางบ้านยากจนมาก ลูกสาวก็ถามเสมอว่าทำไมไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ตนและสามีพร้อมกับลูกชายจึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพได้ 2 เดือน โดยตนกับสามีทำงานก่อสร้าง ส่วนลูกชายก็ทำงานเป็นช่างไม้ ซึ่งได้มาเช่าบ้านอยู่บ้านเลขที่ 38 /9-10 ซอยเสรีไทย 18 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม เพื่อหาเงินไปสร้างบ้านที่จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมเลี้ยงดูครอบครัว ตอนมาอยู่กรุงเทพก็ไม่ค่อยมีเงินกินข้าวมื้ออดมื้อ เงินค่าเช่าบ้านก็ไม่มีแต่ลูกชายคนเดียวกลับสำมะเลเทเมาพ่อแม่เตือนเท่าไหร่ก็ไม่เชื่อฟัง

"นายชาติลูกชายนั้นเรียนหนังสือไม่จบม.3 ซึ่งช่วงเรียนหนังสือพ่อก็ซื้อรถจักรยานยนต์ให้แล้วก็มาขับแข่งกับเพื่อนๆที่ศรีสะเกษ ลูกชายเป็นคนชอบเอาแต่ใจตัวเอง ชอบเถียงชอบโวยวาย ครั้งหนึ่งเคยล้มคว่ำเลือดอาบพ่อก็ไปอุ้มและช่วยเหลือ ฉันเลี้ยงลูกมากับมือตลอดพ่อเขาก็ดุแลตลอด แต่ฉันไม่นึกเลยว่าทำไมเขาถึงกล้าแทงพ่อตัวเองอย่างนี้ ไม่รู้เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่คิดว่าเกิดจากการคบเพื่อนกินเหล้าจึงกล้าฆ่าพ่อตัวเอง"นางหนูลม กล่าวอย่างหมดอาลัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์